April 26, 2024, 11:57 am

H'Hen Niê ra sân bay tiễn Hoàng Thùy dự thi ''Miss Universe 2019''

Đích thân Hoa hậu H'Hen Niê đã ra sân bay tiễn Hoàng Thùy, ủng hộ tinh thần đại diên Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối khuya 25/11, Hoàng Thùy đã chính thức lên đường sang Mỹ tham dự Miss Universe 2019 và sớm hơn lịch trình chính thức 3 ngày. Xuất hiện tại sân bay, Hoàng Thùy diện chiếc đầm hồng nữ tính, nhẹ nhàng tôn lên làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình quyến rũ, cô tiết lộ đây là bộ cánh do chính mình tự thiết kế và thực hiện.

 

Hoang
 

Hoàng Thùy chia sẻ cảm xúc trước giờ bay: “Thùy cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi chỉ còn một chút nữa thôi thì ước mơ của mình sẽ chính thức thành hiện thực. Hiện tại thì Thuỳ chỉ lo bị sụt ký vì lịch trình dày đặc của cuộc thi, tuy nhiên Thùy đã chuẩn bị cho mình rất nhiều thức ăn nhẹ để luôn giữ chế độ dinh dưỡng và một tinh thần thật tốt”.

 

Hoang
 

Đặc biệt, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cũng có mặt tại sân bay để tiễn đại diện Việt Nam đi thi, tiếp thêm động lực cho cô tự tin tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Diện áo phông đen cùng quần jeans đơn giản nhưng H’Hen Niê vẫn toát lên vẻ đẹp cá tính đầy năng lượng.

 

Hoang
 
Hoang
 

Hoàng Thùy tiết lộ thêm cô mang theo 12 kiện hành lý gồm 9 vali đựng trang phục, phụ kiện, thực phẩm... và 3 kiện hành lý gói trang phục dân tộc để đáp ứng thuận lợi các yêu cầu và hoạt động những ngày tham gia thi Miss Universe.

 

Hoang
 
Hoang
 

Mỗi hoạt động của mình Hoàng Thùy cũng đều lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng. Cô bật mí rằng những bộ trang phục mà mình mang theo đều rất thời trang, những buổi tập thường ngày cô vẫn sẽ mặc những bộ trang phục cực kỳ đặc biệt. Thùy mong muốn xuyên suốt quá trình diễn ra cuộc thi có thể đem đến hình ảnh một Beauty Queen nhưng vẫn luôn thật thời trang

 

Hoang
 
Hoang
 

Khán giả nhận xét phong cách trang điểm của Thùy đã tiến bộ lên rất nhiều, cộng với phong thái tự tin trong ngày đầu chinh chiến khiến cô luôn nổi bật.

 

Hoang
 

Đồng hành cùng bộ trang phục dân tộc Café phin sữa đá Hoàng Thùy còn mang theo hẳn phin cà phê thật ở Việt Nam và cả cà phê để dành tặng các nước bạn. Với món quà này, Thùy muốn bạn bè quốc tế hiểu về văn hóa uống cà phê bằng phin đã có từ rất lâu trong đời sống của người dân Việt Nam.

 

Hoang
 

Cuộc thi Miss Universe 2019 sẽ được diễn ra trong 10 ngày từ 28/11 - 08/12 tại Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ. Hơn 90 cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài để tìm ra người chiến thắng. Đêm chung kết được tổ chức vào sáng ngày 08/12. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đến từ Philippines sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết.

 

Hoang
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm