April 26, 2024, 11:32 pm

Hoàng Oanh khoe ảnh tươi tắn, chồng cũ khen xinh đẹp

Động thái này của chồng cũ Hoàng Oanh chứng tỏ mối quan hệ của cả hai rất tốt sau khi ly hôn.

Có thể bạn quan tâm:

Sau 4 năm nên duyên vợ chồng, MC Hoàng Oanh và chồng Tây là Jack đã thông báo ly hôn cách đây không lâu. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình này. Hậu đường ai nấy đi, cả hai nhanh chóng ổn định cuộc sống và cùng nhau chăm sóc con trai chung là bé Max.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Oanh có đăng tải những hình ảnh mới nhất gây chú ý vì nhan sắc mặn mà, tươi tắn. Bà mẹ 1 con diện một chiếc đầm 2 dây màu xanh nhẹ nhàng, nữ tính. Vóc dáng thon gọn, mảnh mai của nàng MC cũng là điểm cuốn hút của bức ảnh.

 

o2.jpeg/
 
o1.jpeg/
 

Đáng chú ý hơn là Jack Cole - chồng cũ của Hoàng Oanh đã nhanh chóng thả tim và để lại bình luận phía bên dưới bằng tiếng Việt: "Đẹp quá". Anh đính kèm biểu tượng cảm xúc trái tim đầy ngọt ngào. Động thái này của anh cho thấy mối quan hệ với vợ cũ rất tốt, dù ly hôn nhưng vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp.

 

o4.png/
 

Trước đó không lâu, Jack Cole cũng từng đăng tải hình ảnh trò chuyện cùng vợ cũ và con trai rất thân mật, vui vẻ trên mạng xã hội. Anh còn đi du lịch chung với Hoàng Oanh và con trai vào ngày 2/5.

 

o6.jpeg/
 
o5.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm