April 26, 2024, 12:53 pm

Lý Băng Băng tuyên bố sẽ sống độc thân suốt đời

Dù là một trong những sao nữ có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của Lý Băng Băng lại không hề suôn sẻ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lý Băng Băng chia sẻ không gấp gáp chuyện lập gia đình dù sắp bước sang tuổi 50. Nữ diễn viên tâm sự: "Đây là lời chân thành. Không đùa giỡn. Tôi chưa đủ duyên để lập gia đình. Nếu không tìm được người đàn ông phù hợp để chung sống tôi sẽ ở một mình đến suốt đời".

 

ly2
 

Lý Băng Băng cũng cho biết cô đã lên kế hoạch về cách phân phối tài sản của mình: "Trong tương lai, có thể tôi sẽ để lại tất cả tài sản của mình cho  cháu trai của tôi". Sau đó, cô nói thêm rằng "gia đình là một sợi dây ràng buộc bạn không bao giờ có thể phá vỡ".

 

Theo đó, nữ diên viên tuyên bố rằng cô có thể sẽ không bao giờ kết hôn, đồng thời tiết lộ rằng cô có ý định để lại tất cả tài sản của mình - được cho là trị giá khoảng 80 triệu USD (hơn 1.853 tỷ đồng) cho cháu gái và cháu trai.

 

ly1
 

Là một trong những sao nữ có sự nghiệp thành côn nhưng đường tình duyên của Lý Băng Băng lại lận đận. Ở tuổi 49, minh tinh kỳ cựu vẫn lẻ bóng, tất bật với công việc. Lý Băng Băng từng có cuộc tình kéo dài 5 năm với Hứa Văn Nam - doanh nhân kém nữ nghệ sĩ 16 tuổi.

 

Gia nhập giới giải trí hơn 20 năm, Hứa Văn Nam là người đàn ông đầu tiên Lý Băng Băng công khai quan hệ tình cảm. Năm 2021, họ thông báo chia tay dù đã tính đến chuyện kết hôn.

 

AnyConv.com__ly.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm