April 29, 2024, 6:38 pm

Hoàng Oanh khoe ảnh hạnh phúc bên quý tử hậu ly hôn chồng Tây

Loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc vui đùa cùng con trai được Hoàng Oanh đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 11/4, chồng Tây của Hoàng Oanh bất ngờ đăng tải thông báo ly hôn với nàng Á hậu. Đến sáng 13/4, Hoàng Oanh chính thức xác nhận thông tin này là sự thật và cho biết thêm cả hai hiện tại đang tiến hành thủ tục ly dị. Bên cạnh đó, Á hậu khẳng định sau khi "đường ai nấy đi", cô và Jack Cole vẫn cùng nhau chăm sóc cho con trai.

 

mc1.jpg/
 

Hậu thông báo ly hôn, mọi động thái của Hoàng Oanh đều được dân tình quan tâm hơn hết. Cách đây không lâu, Hoàng Oanh vừa đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai khi đưa cậu bé đi chơi. Trong ảnh, mẹ con Hoàng Oanh hết sức vui vẻ, tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

 

mc3.jpg/
 
mc2.jpg/
 

Dù trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận suốt nhiều ngày qua nhưng Hoàng Oanh vẫn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, rạng rỡ hậu "biến cố". Giống với mẹ, bé Max lúc nào cũng luôn toát lên vẻ hồn nhiên, đáng yêu và kháu khỉnh, gương điển trai đùa vui với mẹ khiến bao người "lụi tim".

 

mc5.jpg/
 
mc4.jpg/
 
mc6.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm