May 15, 2024, 6:18 pm

Phạm Quỳnh Anh phản ứng gay gắt khi bị hỏi về ''phi công trẻ''

Màn đáp trả cứng rắn của Phạm Quỳnh Anh trước câu hỏi kém duyên về chuyện đời tư nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh gây chú ý khi liên tiếp lộ vòng 2 lùm xùm, vướng nghi vấn bầu bí. Đáng chú ý, trong chuyến đi Mỹ gần đây, nữ ca sĩ còn bị "team qua đường" ghi lại khoảnh khắc sánh đôi người đàn ông lạ mặt được cho là tình trẻ của cô. Theo thông tin râm ran, nửa kia của Phạm Quỳnh Anh tên K (viết tắt), là một doanh nhân và kém nữ ca sĩ 5 tuổi.

 

AnyConv.com__pham-quynh-anh-3.jpg/
 
AnyConv.com__pham-quynh-anh-2.jpg/
 

Mới đây nhất, Phạm Quỳnh Anh có bài đăng đời thường trên trang cá nhân sau khi trở về Việt Nam. Dưới phần bình luận, một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi đặt câu hỏi cho Phạm Quỳnh Anh: "Phi công trẻ lái máy bay đâu?".

 

Trước lời lẽ kém duyên, Phạm Quỳnh Anh đáp trả gay gắt: "Cứ phải thể hiện ra mình là người vô duyên thì mới được hả bạn? Tôi không nghĩ bản thân chúng tôi là nghệ sĩ, hay người ta gọi là người của công chúng thì phải tiếp nhận và phải tỏ ra sợ hãi những nguồn năng lượng kiểu này trong ngôi nhà của mình, bạn nhé. Hãy lịch sự".

 

AnyConv.com__pham-quynh-anh-1.jpg/
 

Màn đáp trả cứng rắn của Phạm Quỳnh Anh trước câu hỏi thiếu tế nhị đã nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả. Thông tin Phạm Quỳnh Anh tìm được hạnh phúc mới xuất hiện từ 2 tháng trước. Có tin đồn cho rằng nữ ca sĩ đang có "tin vui" với người đàn ông này. Dù để lộ nhiều dấu hiệu bầu bí, song Phạm Quỳnh Anh chưa từng làm rõ tin đồn đời tư, thay vào đó thư giãn, tận hưởng cuộc sống.

 

AnyConv.com__pham-quynh-anh-10.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm