April 20, 2024, 1:05 am

Hoàng Dũng và Orange lần đầu song ca "Nàng thơ" tại "The Show Vietnam"

Đêm nhạc thứ 2 của The Show Vietnam với nam ca sĩ Hoàng Dũng cùng khách mời Orange đã khép lại thành công, để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng khán giả. Với chủ đề “Và rồi ta lại có nhau”.

Có thể bạn quan tâm: 

Chương trình bắt đầu vào đúng thời điểm hoàng hôn với phần dẫn dắt đầy cảm xúc của 2 MC Tùng Leo và Phí Linh. Hoàng Dũng bắt đầu đêm nhạc đầy ngẫu hứng với Vì một câu nói, mang đến những thanh âm đầy lãng mạn và bay bổng, cuốn hút khán giả ngay từ những giây phút đầu tiên của chương trình.

 

02
 

Nhắc đến Hoàng Dũng, khán giả lập tức nghĩ đến hình ảnh một “chàng thơ” đầy lãng mạn, một “chàng nhạc sĩ mộng mơ” với giọng hát trầm ấm với những câu chuyện tình yêu bất tận. Hoàng Dũng cũng vừa ghi dấu ấn với dự án Live Session 25 Mét vuông cũng như album phòng thu 25 gây tiếng vang trong giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng. 

 

07
 

Tại đêm nhạc The Show Vietnam - “Và rồi ta lại có nhau”, Hoàng Dũng đã có dịp giới thiệu đến công chúng những ca khúc mới nhất từ album 25 và dự án Live Session 25 Mét vuông như: Thói quen, Nàng thơ, Vì một câu nói, Về nhà,... thể hiện một tư duy âm nhạc đầy văn minh và trữ tình của nam ca sĩ.

 

Hoàng Dũng đóng vai một người kể chuyện, “thủ thỉ” vào tai khán giả những câu chuyện tình yêu lẫn chia xa. Anh cũng tiết lộ “Về Nhà” có thể không phải bản hit lớn nhất nhưng chính là ca khúc anh tâm đắc nhất.

 

01
 

Bên cạnh đó, khán giả cũng được dịp nghe lại những bản tình ca thân quen đã làm nên tên tuổi của nam ca sĩ suốt mấy năm qua như Chẳng nói nên lời, Yếu đuối, Chờ anh nhé, Nép vào anh và nghe anh hát. Hoàng Dũng đã thực sự thăng hoa trong đêm diễn The Show Vietnam, giữ chân lại 500 khán giả cho đến tận giây phút cuối cùng.


“Tâm điểm” của đêm nhạc chắc chắn phải kể đến màn trình diễn Nàng thơ với bản phối mới dạt dào cảm xúc. Khán giả được dịp bất ngờ khi Orange tiến lên sân khấu ở ngay giữa phần trình diễn để cùng song ca với Hoàng Dũng trong bản hit lớn nhất sự nghiệp. Cả hai cũng được dịp song ca Khi em lớn và trải lòng về những ngày tháng vấp ngã để học cách trưởng thành.

 

03
 

Phần trình diễn của khách mời Orange khiến khán giả “nổi da gà” với chất giọng đầy nội lực cũng như sự biến hóa đa dạng trong âm nhạc qua các ca khúc Em hát ai nghe, OK anh đúng.

 

Một giây phút đầy xúc động trong đêm nhạc The Show Vietnam khi Orange đã có phần tưởng nhớ cố ca sĩ Phạm Chí Thành qua đời trong buổi trưa cùng ngày với ca khúc Xin lỗi, Anh yêu em. Cô cũng đã gợi nhắc những kỉ niệm khi cùng dự thi X-Factor 2014 với cố ca sĩ và ngậm ngùi: "Cuộc đời này vô thường lắm, không biết lúc nào con người phải ra đi...".

 

05
 

Ca khúc cuối cùng được Hoàng Dũng gửi đến khán giả trong đêm là Bữa tiệc của những giác quan, một thể nghiệm âm nhạc độc đáo của nam ca sĩ/ nhạc sĩ khác hẳn với những bản pop ballad nhẹ nhàng thường thấy. Ngay sau đó, ban nhạc đã bất ngờ chơi bản nhạc Feliz Navidad như một lời chúc mừng Giáng sinh đến tất cả khán giả đang có mặt tại The Show Vietnam.

 

poster
 

Chương trình The Show Vietnam số thứ 3 sẽ diễn ra vào 17h30 ngày 1/1/2022 là đêm nhạc đặc biệt mừng năm mới 2022. Với chủ đề “Hương Sắc”, The Show Vietnam hân hạnh chào đón nữ ca sĩ Văn Mai Hương cùng khách mời - nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong “bữa tiệc” khai xuân, chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt vời và nguồn năng lượng tích cực cho khán giả trong ngày đầu tiên của năm mới.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm