March 29, 2024, 6:30 am

Trận đấu đầy cảm xúc giữa Thiên Vương và Nguyễn Văn Chung ở "The Champion - Nhà vô địch"

Tập 3 The Champion - Nhà vô địch tuần này chào đón cặp võ sĩ Thiên Vương và Nguyễn Văn Chung. Đặc biệt, ca sĩ Thiên Vương hát ca khúc mở màn Cánh đại bàng cho chính nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Đây là bài hát nói về lời dạy của người Cha dành cho con trai của mình: cứ dũng cảm vươn tới ước mơ của mình, đừng sợ khó khăn, đừng sợ vấp ngã. Mỗi vết thương là một niềm tự hào, mỗi vết thương là một tấm huân chương cho sự kiên trì và mạnh mẽ của người đàn ông. Đại bàng phải bay ở trên cao, kiêu hãnh và tự do!

Có thể bạn quan tâm: 

Tại Nhà vô địch, cha của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xuất hiện để ủng hộ, động viên con trai. Ông xúc động khi chứng kiến nam nhạc sĩ mạnh mẽ lên thi đấu trên võ đài Nhà vô địch. Chia sẻ với chương trình, việc tham gia The Champion, Nguyễn Văn Chung mong muốn chứng minh cho cha mình thấy con trai ông sẽ không bỏ cuộc trong mọi hành trình.

 

_69A8326.jpg/
Ca sĩ Thiên Vương hát ca khúc mở màn Cánh đại bàng cho chính nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác

 

Nam nhạc sĩ Nhật ký của mẹ bật khóc khi kể về câu chuyện nhiều năm trước - một cậu bé từng bỏ cuộc khi tham gia một cuộc thi về thể thao. Và nay, khi đã trưởng thành, nhìn lại hành trình đã qua và sắp tới, anh muốn gửi thông điệp vượt qua bản thân, sẽ cố gắng không bỏ cuộc trong mọi tình huống.

 

Ngay những giây phút đầu tiên của hiệp 1, cả hai võ sĩ Thiên Vương và Nguyễn Văn Chung đều có sự “thăm dò” rất kỹ lưỡng đối thủ. HLV Duy Nhất liên tục đưa lời khuyên dành cho Thiên Vương khi hướng dẫn anh tung ra những đòn jab to the body (đấm thẳng vào thân người) đầy dứt khoát.

 

_69A8515.jpg/
 

Không kém cạnh đồng nghiệp, Nguyễn Văn Chung cũng rất chủ động ở những cú body shot (đòn đấm vào thân người) dành cho Thiên Vương. Ở phút cuối hiệp đấu, ca sĩ Thiên Vương có phần áp đảo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bằng những cú Uppercut (đấm thốc từ dưới lên) đầy chất lượng. Có thể thấy, ở hiệp đầu, Thiên Vương đã làm chủ sàn đấu và liên tục ra đòn khiến khán giả không ngừng hú hét.


Diễn viên, Bình luận viên Hà Hiền chia sẻ trong sự phấn khích khi chứng kiến hiệp 1 quá căng từ Thiên Vương và Nguyễn Văn Chung: “Hiệp 1 trận đấu thật sự rất hấp dẫn, cả tôi và Quang Hùng gần như đã gào lên vì phấn khích. Cả hai võ sĩ tung ra những đòn rất hay rất hồi hộp”. Ngọc Phước thì bật mí: “Trận này coi mệt tim quá anh ơi”. “Bề ngoài anh Chung rất hiền nhưng em rất bất ngờ khả năng lì đòn của ảnh” - nam diễn viên BB Trần dành sự nể phục với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Phan Ngân - người đồng đội trong team HLV Nguyễn Trần Duy Nhất cũng đến để ủng hộ người anh của mình. Cô chia sẻ: “Anh Thiên Vương là idol của em vì ảnh đẹp trai nhất. Anh Vương ơi, chiến nha!”.

 

_69A8221.jpg/
 

Nhiệt độ hiệp 2 không hề suy giảm so với hiệp 1 đến từ 2 võ sĩ Thiên Vương và Nguyễn Văn Chung thậm chí còn máu lửa hơn rất nhiều. Cả hai rất chủ động trong những đòn đánh. Ở hiệp này, cả Thiên Vương và Nguyễn Văn Chung đều không còn dè chừng đối thủ mà liên tục tấn công, dường như sự khát khao chiến thắng luôn hừng hực với 2 võ sĩ của chúng ta trên sàn đấu Nhà vô địch là cực kỳ lớn.

 

_69A8525.jpg/
 

Nếu như Nguyễn Văn Chung có lợi thế về thể lực và những cú đấm sải tay dài đầy mạnh mẽ thì Thiên Vương cũng không kém cạnh với những cú body shot dứt khoát. Chứng kiến hiệp 2 căng đét, diễn viên Ngọc Phước bày tỏ sự phấn khích: “Hồi nãy em thấy anh Chung đẩy một combo cú đấm full topping quá trời. Một cái combo cuối tuần luôn anh. Em nể anh quá, sức chịu đòn quá đỉnh”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không quên thả thính ca sĩ Thiên Vương đầy hài hước: “Niềm tin của em với idol là mãi mãi, trái tim em luôn hướng về anh Vương”.

 

_69A8697.jpg/
 

Nếu như so sánh hiệp 3 như một bài hát thì thật sự trận đấu giữa ca sĩ Thiên Vương và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung như một điệp khúc cao trào. Bởi vì, cả hai võ sĩ đã chiến đấu hết mình và có thể nói dùng hết sức khả năng để có thể tung đòn quyết liệt nhất. Đây là một trận đấu mãn nhãn người xem. Thiên Vương lẫn Nguyễn Văn Chung đều sở hữu thể lực tốt, ra đòn mạnh mẽ và quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu căng đét này.


Kết thúc trận đấu ở dưới hàng ghế khán giả, ba nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ đầy tự hào về con trai mình: “Tôi khẳng định Chung đã dùng hết sức của mình. Ba mong con sẽ trưởng thành hơn trong cuộc đời của con”.

 

_69A8409.jpg/
 

Nam nhạc sĩ cho rằng 9 phút trên võ đài The Champion là 9 phút quý giá nhất trong cuộc đời của anh. “Dù đau nhưng sướng, chịu những cú đòn của anh Thiên Vương cũng như cuộc đời sẽ cho mình những “cú đấm” như vậy phải biết trụ lại và phản công - đó cũng chính là thông điệp của The Champion” - nam nhạc sĩ trải lòng.


Với ca sĩ Thiên Vương, tham gia The Champion - Nhà vô địch có chiến thuật rõ ràng, nửa hiệp đầu sẽ “đánh lạc hướng” làm mất sức của đối thủ còn nửa hiệp sau sẽ ra đòn phản công. Đặc biệt, với hiệp cuối cùng, hiệp quyết định thì “có nhiêu chơi nhiêu”. Với sự cố gắng, chăm chỉ tập luyện cùng chiến thuật rõ ràng cũng như thể lực tốt, ca sĩ Thiên Vương đã có sự chiến thắng thuyết phục trước nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

 

_69A8872.jpg/
 

Nam ca sĩ Thiên Vương sẽ là người sở hữu chiếc đai vô địch cùng 50 triệu đồng. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận kỷ niệm chương cùng phần thưởng 30 triệu. Tập 3 The Champion - Nhà vô địch kết thúc trong sự vỡ òa cảm xúc. Không chỉ là 3 hiệp đấu mãn nhãn người xem mà câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình không bỏ cuộc của Nguyễn Văn Chung cũng như sự quyết tâm không ngừng nghỉ của Thiên Vương khiến người xem xúc động.

 

_69A8786.jpg/
 

Đừng bỏ lỡ tập 4 The Champion - Nhà vô địch, được phát sóng vào lúc 21g15 tối thứ 7 ngày 25/12/2021 trên kênh VTV3.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm