April 20, 2024, 6:34 am

Hoài Linh nán lại đến cuối liveshow, giúp Chí Tài tỏ tình với bã xã U60 sexy

Dù chỉ góp mặt trong tiểu phẩm đầu tiên nhưng vì quá yêu quý bà xã của Chí Tài, Hoài Linh đã nán lại suốt 2 tiếng đồng hồ để giới thiệu chị với khán giả đến xem liveshow Những cuộc tình ... nghiệt ngã 2 tại nhà hát Hoà Bình tối 27/10.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 27/10, sau đêm mở màn vô cùng thành công tại sân khấu Trống Đồng, chương trình hài Liveshow Chí Tài 2019 – Những cuộc tình ... nghiệt ngã 2 đã có buổi diễn thứ 2 tại nhà hát Hoà Bình (TP.HCM). Chương trình được dẫn dắt bởi MC Trương Quốc Bảo, vẫn bao gồm 2 tiểu phẩm hài với kịch bản cũ nhưng được đầu tư công phu hơn, và các nghệ sĩ cũng sáng tạo thêm nhiều mảng miếng để giúp show diễn hấp dẫn hơn.

 

Ở tiểu phẩm đầu tiên, thay vì vào vai gái trẻ như đêm công diễn, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ thay đổi phục trang, hoá thân thành … bà mẹ U70 của cô nàng bán bún riêu. Dù già nhưng bà vẫn ham hố, xung phong giúp chàng sinh viên nghèo Chí Tài cưa gái, đóng giả người yêu cũ của anh để kiếm thêm tiền. Tạo hình già nhưng vẫn bất chấp xì-tin, lụ khụ nhưng vẫn tạo dáng sexy của cô càng khiến tiểu phẩm thêm hấp dẫn.

 

DSC02952
 
DSC03138
 
DSC03166
 

Bên cạnh chất xúc tác giữa Hoài Linh - Chí Tài và sự duyên dáng của Trường Giang, Trấn Thành cũng trở thành điểm sáng của liveshow khi có màn kết hợp vô cùng ăn ý với Lê Giang, Tiến Luật, Khả Như trong tiểu phẩm thứ 2 và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

 

Đặc biệt hơn, Hoài Linh gây bất ngờ khi xuất hiện trở lại ở phần cuối của tiểu phẩm. Vẫn vào vai người bạn vong niên từ thuở nghèo khó ở tiểu phẩm trước, nam danh hài ngỏ ý mai mối đàn anh với người mới sau những cuộc tình nghiệt ngã: "Có những người xung quanh mình mà mình không để ý, nhưng họ vẫn dõi theo từng bước chân ta đi. Ba chục năm nay rồi đó. Nhớ hạnh phúc đó nghe", Hoài Linh dẫn dắt. 

 

DSC03074
 
DSC03092
 

Và người phụ nữ này không ai khác chính là cựu ca sĩ hải ngoại Phương Loan, vợ của Chí Tài vừa trở về từ Mỹ để ủng hộ chồng ở hàng ghế khán giả. Hình ảnh hai nam danh hài cầm tay, giúp nhau tìm về hạnh phúc đích thực khiến nhiều fan có mặt không khỏi xúc động. 

 

DSC03356
 
IMG_8992
 
IMG_9022
 

Cuối chương trình, hai vợ chồng Chí Tài - Phương Loan cầm tay nhau cực kỳ tình tứ, song ca trên sân khấu như một lời cảm ơn các khán giả hâm mộ đã có mặt, hết lòng yêu quý và ủng hộ anh nói riêng cùng các bạn đồng nghiệp. Nam danh hài cũng hứa hẹn sẽ đem đến liveshow thứ 3 để đáp lại sự mến mộ của khán giả.

 

IMG_8993
 
IMG_9032
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm