April 23, 2024, 2:40 pm

Hoài Lâm bị chỉ trích tệ với con, Cindy lên tiếng bảo vệ

Việc Hoài Lâm vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật con gái khiến anh bị chỉ trích khá nặng nề, Tuy nhiên, về phía Cindy Lư , cô lại không hề trách móc gì.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân Cindy Lư có chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật của hai con gái. Đáng chú ý, trong loạt ảnh Cindy Lư đăng tải không có sự xuất hiện của Hoài Lâm. Việc nam ca sĩ vắng mặt ở bữa tiệc sinh nhật con gái khiến không ít người chỉ trích.

 

hoai-lam-3.jpg/
 
hoai-lam-2.jpg/
 

Một tài khoản đã bình luận: "Không thấy Hoài Lâm dự sinh nhật con mình nhỉ, tệ thật". Đáp lại, Cindy Lư lập tức lên tiếng bênh vực chồng cũ. Cindy Lư cho biết hiện tại Hoài Lâm đang ở quê, dịch bệnh căng thẳng nên khó khăn trong việc di chuyển vì vậy không thể đến sinh nhật của con. 

 

Cindy Lư phân trần: "Ba Gà Cún đang ở quê nên lên đây cũng bất tiện, với giờ dịch bệnh đi từ xa cũng không biết sao nên giữ sức khỏe cho 2 con thôi ạ".

 

hoai-lam-1.jpg/
 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Cindy Lư bênh vực cho chồng cũ. Cách đây ít ngày, nam ca sĩ cũng bị chê trách thiếu tinh tế khi công khai tình mới chỉ sau sinh nhật con vài ngày. 

 

Một khán giả bày tỏ: "Hình như thông báo kết hôn không đúng lắm, trong tháng sinh nhật của con mình, không hiểu được''. Đáp lại, vợ cũ Hoài Lâm cho rằng nam ca sĩ ắt hẳn có lý do riêng nào đó nên mong mọi người đừng trách anh. Cindy Lư bộc bạch: "Dạ con nghĩ chắc có lý do riêng thôi ạ, không sao cô ạ, hạnh phúc thì đó là điều đáng mừng".

 

1
 

Cindy Lư - Hoài Lâm từng gắn bó với nhau 10 năm trước khi công khai ly hôn vào tháng 6/2020. Việc cặp đôi "đường ai nấy đi" khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Sau chia tay, Cindy Lư chăm sóc 2 con gái. Cô tìm được hạnh phúc với Đạt G khi cuộc hôn nhân đỗ vỡ.

 

hoai-lam-6.jpg/
 

Về phía con nuôi Hoài Linh, anh lui về quê hương Vĩnh Long ở ẩn, thi thoảng tung một vài sản phẩm âm nhạc. Đầu tháng 11/2021, nam ca sĩ gây bất ngờ khi bật chế độ "đã kết hôn" với cô gái trẻ sau hơn 1 năm ly hôn. Từ khi công khai bạn gái mới, Hoài Lâm cởi mở hơn trong chuyện tình cảm.

 

2523433841498780543831001535392241431500389n.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm