March 29, 2024, 1:32 pm

Matt Liu đăng ảnh Hương Giang múa cột cực nóng bỏng

Sau tin đồn 'đường ai nấy đi', đây là lần hiếm hoi CEO Matt Liu khoe ảnh Hương Giang lên trang cá nhân kèm dòng chú thích gây thích thú người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Vào tháng 3/2021, Hoa hậu Hương Giang và bạn trai Matt Liu vướng tin đồn "đường ai nấy đi", sau đó người đẹp chuyển giới cũng biến mất khỏi mạng xã hội suốt một thời gian.

 

Đến 20/10, Hương Giang chính thức tái xuất sau 7 tháng mất tích. Ngay sau khi trở lại dù Matt Liu và Hương Giang không đăng ảnh chụp chung nhưng cả hai có những "động thái ngầm'' chứng tỏ tình cảm vẫn mặn nồng.

 

mat1
 

Mới đây, chàng CEO tiếp tục có hành động chứng minh mối quan hệ vẫn tốt đẹp với bạn gái. Cụ thể, Matt Liu chia sẻ hình ảnh Hương Giang trong trailer một chương trình mà cô làm giám khảo cùng Xuân Lan - Hà Anh kèm chú thích: "Favorite (yêu thích)" và 3 icon mặt trái tim.

 

mat2
 

Đáng chú ý, đoạn trailer chương trình mà Hương Giang xuất hiện chính là khoảnh khắc cô đang múa cột vô cùng nóng bỏng. Chỉ động thái nhỏ này của Matt Liu cũng đủ để dân tình biết tình cảm của cặp đôi vẫn "bền vững" không hề "toang" như đồn đoán trước đó.

 

mat3
 

Nhiều người hâm mộ cũng mong chờ cả hai sớm đăng tải hình ảnh chụp cùng nhau để fan có thể yên tâm. Bởi rất lâu rồi cả hai không chia sẻ ảnh chụp cùng nhau, lần cuối Hương Giang và Matt Liu khoe ảnh bên nhau cũng đã cách đây 7, 8 tháng trước.

 

IMG-1704-PNG-4656-1598020765.png/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm