April 25, 2024, 8:26 pm

Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần có con chung

Ngày 22/1, Hoa Thần Vũ gây bất ngờ khi tuyên bố trên trang cá nhân anh đã có một đứa con với nữ ca sĩ Trương Bích Thần.

Có thể bạn quan tâm:

Theo chia sẻ của Trương Bích Thần, mùa thu năm 2018, khi cô biết tin có thai với Hoa Thần Vũ, cô cảm thấy hoang mang. Dù khi đó cả hai đang yêu đương, nữ ca sĩ không có kế hoạch kết hôn, sinh con trong vài năm tới. Do đó, cô quyết định bỏ đi mà không nói thông tin quan trọng với anh.

 

Người đẹp chia sẻ: "Khi tôi quyết định sinh đứa bé, tôi hỗn loạn tới mức không biết nói thế nào với Hoa Hoa (Hoa Thần Vũ). Tôi cũng không nghĩ đến phản ứng hay câu trả lời của anh ấy. Vì vậy, dù đang yêu nhau, tôi vẫn lựa chọn bỏ đi, tự mình hoàn thành tất cả. Tôi biết đây là hành động ngu xuẩn, nhưng việc này vượt quá thế giới hiểu biết của tôi. Cho nên, dưới tình huống Hoa Hoa không biết về chuyện mang thai, tôi đã trở thành một người mẹ".

 

hoathanvutruongbichthancocon3.jpg/
 

Nữ ca sĩ cắt đứt liên lạc với bạn trai, tự mình sinh con. Tuy nhiên, khi con lớn lên, cô cảm thấy phải cho con một mái ấm gia đình và một người cha. Cô cũng không thể tước quyền làm cha của Hoa Thần Vũ. Do đó, Trương Bích Thần công khai bí mật với bạn trai cũ.

 

Hiện tại, Hoa Thần Vũ đã nhận con, đăng ký hộ khẩu cho bé. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ chỉ nuôi con chung mà không kết hôn. Trên trang cá nhân, Hoa Thần Vũ bày tỏ tình yêu với con gái hơn một tuổi.

 

hoathanvutruongbichthancocon4.jpg/
 

"Đứa bé thực sự đã chữa lành cho tôi rất nhiều. Tôi hạnh phúc vì trời cao đã mang đến cho tôi một phần quà đặc biệt, dù cho rất bất ngờ. Con chúng tôi sẽ trưởng thành trong niềm hạnh phúc, khỏe mạnh. Điều vui vẻ nhất là cô bé rất thích âm nhạc, cũng rất biết cách làm nũng", Hoa Thần Vũ viết.

 

Hoa Thần Vũ sinh năm 1990, là ca sĩ tài năng của âm nhạc Hoa ngữ. Trương Bích Thần hơn bạn trai 1 tuổi. Cô được nhớ đến nhờ những bản nhạc phim sâu lắng đi vào lòng người trong Một giây nữa (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên), Thời quang bút mực (Tru tiên: Thanh vân chí), Lạnh lẽo (Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa), Niên luân (Hoa Thiên Cốt)...

 

hoathanvutruongbichthancocon1.jpg/
 
hoathanvutruongbichthancocon2.PNG/
 

Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần từng là nghệ sĩ cùng một công ty. Tuy nhiên, họ chưa từng công khai hẹn hò. Cặp đôi từng là nghệ sĩ cùng công ty.

 

Họ dính tin đồn hẹn hò từ năm 2018 nhưng không thừa nhận. Vì thế, việc Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần bất ngờ xác nhận có con chung khiến cộng đồng mạng choáng váng.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm