April 19, 2024, 5:27 pm

Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia

Sau nhiều đồn đoán về mối quan hệ với bạn trai Minh Hải gặp trục trặc, Hòa Minzy đã lên tiếng xác nhận chuyện cả hai không còn bên nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đăng tải dòng trạng thái làm rõ mọi tin đồn những ngày qua xoay quanh chuyện tình cảm của cô và thiếu gia Minh Hải.

 

Nữ ca sĩ xác nhận thông tin chia tay bạn trai: "Hiện tại anh Hải và Hòa đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật, nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.

 

hoa-minzy-chia-tay-1.jpeg/
 

Điều tuyệt vời nhất cả hai có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo. Hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam, khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm''.

 

Hòa Minzy cho biết thêm về mặt pháp lý, cả hai chưa đăng kí kết hôn cũng như tổ chức đám cưới nên không gì ràng buộc: "Về phương diện pháp lý thì Hòa và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hòa cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay.

 

Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai, nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng. Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ ba nào liên quan đến quyết định này cả. Hòa Minzy cũng không chuẩn bị ra MV nào hết...

 

hoa-minzy-chia-tay-10.jpg/
 

Cuối cùng chúc cho bố Bo sẽ có một cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình, và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai. Cảm ơn anh vì tất cả".

 

Thông báo của Hòa Minzy lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai nấy bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình ngọt ngào của cặp đôi. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả động viên nữ ca sĩ, mong cô sẽ vượt qua nỗi buồn, tập trung chăm sóc con trai nhỏ: "Rồi chị Hòa sẽ ổn thôi. Em chúc chị và Bo mãi an yên"; "Nghe như sét đánh ngang tai, thương chị. Chúc chị sẽ sớm có được hạnh phúc"; "Đọc xong thấy buồn và hụt hẫng. Mong cho bạn Bo luôn được yêu thương, vui vẻ và an nhiên. Mong Hòa sẽ luôn hạnh phúc và thành công"...

 

hoa-minzy-chia-tay-9.jpg/
 
hoa-minzy-chia-tay-8.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm