May 2, 2024, 4:40 pm

Hà Anh, Xuân Lan, Hương Giang “đại chiến" tranh giành các quý ông

Ngay trong tập 1 của chương trình Quý ông hoàn mỹ, cả 2 HLV đều quyết chiến đến cùng để tranh giành thí sinh về đội mình.

Có thể bạn quan tâm:

Trong tập 1 của The Next Gentleman, Top 45 thí sinh sẽ bước vào vòng đấu loại trực tiếp, 1 mất 1 con để chọn ra 25  gương mặt ấn tượng nhất bước vào vòng ‘chọn đội’ cùng với 3 huấn luyện viên của chương trình. Chỉ có 18 thí sinh ghi tên mình vào đội hình chính thức của The Next Gentleman mùa đầu tiên.

 

_K9A4686.jpg/
 

Ở thử thách đầu tiên, các thí sinh sẽ được chia thành các nhóm đấu. Các ứng cử viên tiềm năng sẽ trải qua các bài kiểm tra đầy áp lực về: PHONG CÁCH QUÝ ÔNG – KĨ NĂNG TRÌNH DIỄN và KHẢ NĂNG ỨNG XỬ BẤT NGỜ. Thông qua phần thể hiện của các thí sinh, hội đồng ban giám khảo sẽ đưa ra phiếu bầu trực tiếp để chọn ra thí sinh chiến thắng, là người sở hữu những kỹ năng cần có của 1 quý ông hiện đại mà The Next Gentleman tìm kiếm.

 

_K9A0819.jpg/
 

Xuân Lan chia sẻ: "Thay vì đặt các bạn vào tình thế bị ép, ngay từ đầu mình cho các bạn quyền chọn lựa. Lời nói giới thiệu bản thân của các bạn, không ai ép được các bạn hết. Những gì thể hiện trên sân khấu sẽ là cơ sở để các giám khảo lựa chọn".

 

_K9A1331.jpg/
 

2 chàng trai đầu tiên Cao Phát - Trung Hậu đến với chương trình với mục tiêu rất rõ ràng. Trong khi Cao Phát muốn mang đến sự 'trải - nghiệm'rất bản lĩnh đàn ông thì Trung Hậu xác định bản thân đến để giành vị trí quán quân của cuộc thi.

 

Với việc mở rộng đối tượng cho cả các thí sinh transguy, Hoàng Anh và Kel là bộ đôi ấn tượng đại diện cho hình ảnh lịch lãm, gentleman mà bất kì một người trai thẳng nào cũng có thể học tập. Với mong muốn 'đặt dấu ấn tuổi trẻ' tại cuộc thi, khẳng định hình ảnh cũng như mang đến sự tự hào cho cộng đồng LGBT, cặp đôi khiến BGK phải đắn đo, thậm chí hồi hộp khi phải đưa ra quyết định sau cùng. Với tỉ số chênh lệch 4:3, Kel là thí sinh được quyền bước vào vòng chọn đội.

 

_K9A4127.jpg/
 

''Cặp thầy - trò'' Lương Gia Huy - Nguyễn Vũ Linh là điểm nhấn tiếp theo của chương trình. Một người là diễn viên - người mẫu có tiếng, một lại là tiếp viên hàng không - song điểm đặc biệt của cả hai là đều từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nam vương quốc tế. Điều này cũng khiến cả hai tuy có chênh lệch về tuổi tác, kinh nghiệm nhưng lại vô cùng cân bằng trên sân khấu The Next Gentleman.

 

_K9A4412.jpg/
 

Sau vòng đối đầu, Host Dược sĩ Tiến và bộ ba huấn luyện viên đều đã sử dụng quyền cứu. Đồng nghĩa với việc chỉ còn 14/23 thí sinh vượt qua vòng đấu loại có cơ hội để các huấn luyện viên lựa chọn, hình thành đội hình chính thức của mình trong mùa đầu tiên của The Next Gentleman.

 

Mở màn vòng chọn đội vô cùng thuận lợi với HLV Hương Giang lựa chọn được anh chàng Lưu Cao Phát mà không phải bỏ công giành giật với bất kì vị HLV nào.

 

_K9A4643.jpg/
 

HLV Xuân Lan cũng nhẹ nhàng mang về cho mình chiến binh Hữu Thanh Tùng. ''Cảm giác không ai tranh giành với mình, đã dễ sợ'', HLV Xuân Lan hào hứng.

 

Quang Sơn là chàng trai thứ 3 may mắn nhận được sự lựa chọn của HLV Hà Anh. Với việc đối thủ trước đó đã nằm trong team Xuân Lan, cặp đôi tiếp tục trở thành ''oan gia ngõ hẹp'', hứa hẹn mang đến những màn đối đầu ấn tượng sau này.

 

xuân
 

Trải qua thời gian ghi hình khá dài, 3 huấn luyện viên đã chọn cho mình những màu sắc phù hợp với tính cách, chiến thuật của bản thân. Hãy cùng chờ xem màn huấn luyện đầu tiên của The Next Gentleman. Thử thách nào đang chờ đợi 3 Huấn luyện viên và Top 18 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay. Tất cả các cung bậc cảm xúc sẽ có trong Tập 2 – The Next Gentleman. 

 

Tập 2 The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 25/02/2022.

 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm