May 2, 2024, 8:58 am

Hoa khôi bóng chuyền, kiện tướng Taekwondo vào chung kết "Miss World Việt Nam"

Miss World Vietnam 2023 đã đi được nửa chặng đường, nhiều gương mặt sáng giá đã dần lộ diện. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp cùng học vấn khủng, dàn thí sinh còn gây choáng ngợp với loạt huy chương thể thao không thua kém các vận động viên chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: 

Sau thành công của hai mùa Miss World Vietnam, cuộc thi dần khẳng định được giá trị của mình khi luôn tìm kiếm được các Top 3 chất lượng cả về ngoại hình lẫn học thức. Song, Miss World Vietnam còn là nơi mà các “con nhà người ta” lựa chọn để tranh đấu và trải nghiệm. Đến với mùa thi năm nay, cuộc thi ngày càng chứng minh được vị thế của mình khi sở hữu dàn thí sinh gần như “toàn diện.” Không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn đạt được rất nhiều thành tích về thể thao.

 

Phạm Hương Anh - Hà Nội, nữ sinh 2k5 liên tục thu hút truyền thông nhờ profile “khủng" cùng khả năng nói chuyện lưu loát, tư duy trưởng thành nhưng không kém phần mới mẻ của một Gen Z. Bước vào phần Head to Head Challenge, “cỗ máy săn học bổng” tiếp tục gây bất ngờ khi không chỉ học giỏi các môn văn hoá mà còn rất đam mê bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền. 

 

Phạm
 

Nổi tiếng với danh hiệu Hoa khôi Bóng chuyền, Đảng viên năm 18 tuổi, Nguyễn Ngân Hà gây bất ngờ khi sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo cùng giọng nói dịu dàng của người con gái Nghệ An. Tuy thế mà bên trong Ngân Hà là một cô gái đầy cá tính và cực kỳ đam mê thể thao. Khá giống với Hương Anh, Ngân Hà theo đuổi bộ môn bóng đá và bóng chuyền. 

 

Nguyễn
 
Nguyễn
 

Đối với cô, việc chơi thể thao cũng là đam mê, thói quen để rèn luyện sức khoẻ và giải trí sau những giờ học căng thẳng. Ngân Hà cũng bật mí thêm, nhờ chơi thể thao mà bản thân mới có thể sở hữu vóc dáng khá chuẩn như bây giờ. Nữ sinh xứ Nghệ đã từng đạt được Huy chương Đồng Hội Khỏe Phù Đổng tỉnh Nghệ An môn Bóng Đá. Huy chương Đồng Giải Bóng Chuyền khối sinh viên Đại học, Cao Đẳng và Khối Lực lượng vũ trang Liên kết năm 2022. Huy chương Bạc giải Bóng Đá Nữ FCB Đà Nẵng mở rộng năm 2023.

 

Đả nữ Lê Thị Kim Hậu cũng lộ diện tại vòng Chung kết Miss World Vietnam 2023. Trước đây, Kim Hậu được biết đến nhờ vẻ ngoài nóng bỏng, ánh mắt sắc sảo trong phần trình diễn bikini tại đêm chung khảo. Bên cạnh đó Kim Hậu còn sở hữu giọng nói vô cùng ngọt ngào, tính cách chân thực chuẩn con gái miền Tây. Tuy dịu dàng là thế, thí sinh đến từ Cần Thơ lại là một đả nữ thật thụ. 

 

_Lê
 

Cô là Kiện tướng Taekwondo 2022, từng dành được hơn 10 huy chương trong bộ môn Taekwondo, tiêu biểu là: huy chương Vàng Giải Vô địch taekwondo học sinh khu vực miền Nam tại Tây Ninh, huy chương Vàng tại Giải vô địch taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc 2016, 2 huy chương Bạc Giải taekwondo Đại hội TDTT Đồng Bằng Sông Cửu Long lần thứ VII-Bến Tre năm 2017, 2 huy chương Vàng tại Giải vô địch taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc 2019, huy chương bạc tại giải cup toàn quốc 2022 và nhiều huy chương khác. 

 

Thí sinh Nguyễn Thiên Thanh, Huỳnh Minh Kiên và Võ Tấn Sanh Vy cũng gia nhập hội mê thể dục thể thao của dàn thí sinh Miss World Vietnam 2023. Thí sinh Nguyễn Thiên Thanh sở hữu visual nổi bật trên sân bóng chuyền. Thiên Thanh sở hữu chiều cao ấn tượng cùng đôi chân đẹp đáng mơ ước, đây cũng là một lợi thế giúp cô dễ dàng tiếp cận với các bộ môn thể thao, đặc biệt là bóng chuyền. 

 

o
 

Khác với những thí sinh khác, Đào Thị Hiền không tập luyện chuyên nghiệp như một vận động viên, tuy nhiên em gái Đào Hà chia sẻ rằng mình rất đam mê tập boxing và tricking. Khi có thời gian rảnh cô thường đi tập gym, mê “độ body", leo núi và tập boxing để giải tỏa. Bên cạnh đó, Đào Hiền cũng rất thích tập hát, tập múa, vẽ tranh…

 

Có thể thấy, các thí sinh Miss World Vietnam 2023 là những đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ năng động và toàn diện. Đồng thời, các cô gái cũng là minh chứng cho việc phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng là không hề tầm thường.

 

Nguyễn
 

Thông qua việc sở hữu dàn thí sinh chất lượng, Miss World Vietnam ngày càng khẳng định được vị thế trên bản đồ nhan sắc Việt. Chặng đường sắp tới, các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào các phần thi vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là hai đêm thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest được diễn ra vào ngày 16/6 và 17/7 và Đêm chung kết toàn quốc vào được diễn ra vào 22/7/2023.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm