April 29, 2024, 5:27 am

Thu Minh và Phương Thanh ‘bóc phốt’ nhau trong teaser tập 5 ‘Muse It’

Tiếp nối Võ Hạ Trâm, Phương Thanh là khách mời nữ thứ hai đến show Muse It của Thu Minh.

Có thể bạn quan tâm:

Phương Thanh là khách mời của tập 5 show Muse It và cũng là khách mời có danh tiếng lẫn kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật lâu dài tương đồng với host Thu Minh. Do đó, cả hai nữ nghệ sĩ kỳ cựu này có nhiều pha tung hứng đầy thú vị trên chương trình.

 

DSC_6123
 

Ngay trong những khoảnh khắc mở màn teaser tập 5 Muse It, Phương Thanh đã tự nhận mình là “trà xanh”. Tiếp đến, Thu Minh cũng gây sốc khi tiết lộ từng bị nhận xét là “hát nhạc ngoại mà như hát cải lương” rồi cả hai cùng cười nghiêng ngả.

 

Đặc biệt, đến màn “bóc phốt” lẫn nhau, Thu Minh không ngần ngại thừa nhận cô từng tự so sánh, ghen ghét với Phương Thanh. Trước lời “thú tội” này từ người đồng nghiệp thân thiết, Phương Thanh không hề tỏ ra bất ngờ, thay vào đó, cô bật cười thích thú.

 

DSC_5951.jpg/
 

Tuy nhiên, ít giây sau, chủ nhân Giã từ dĩ vãng lại phải tự “dở khóc dở cười” khi khẳng định “Có” trước thắc mắc “Đã từng hát nhép hay chưa?”. Câu trả lời của Phương Thanh khiến Thu Minh phải thốt lên: “Ca này không đỡ nổi rồi”.

 

Theo Thu Minh, đây là tập show hé lộ nhiều câu chuyện bí mật và gây sốc nhất của cô lẫn khách mời Phương Thanh từ cuộc sống đến sự nghiệp nghệ thuật kéo dài hơn 30 năm. Trước các câu hỏi hóc búa của nhau, cả hai đều thoải mái chia sẻ và bày tỏ thêm nhiều quan điểm mới lạ.

 

DSC_6116.jpg/
 
DSC_6126.jpg/
 

Bên cạnh đó, tập 5 Muse It cũng đánh dấu lần hiếm hoi hai diva hàng đầu của làng nhạc Việt Nam đứng chung một sân khấu. Vì thế, khán giả rất mong chờ được thưởng thức màn song ca của Thu Minh và Phương Thanh.

 

Tập 5 show Muse It lên sóng vào ngày 13/7 tới trên kênh YouTube chính thức của Thu Minh.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm