March 29, 2024, 5:49 pm

Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu song ca cùng Erik

V Heartbeat Music Show tháng 6 đã diễn ra với sự ấn tượng đến từ những màn biểu diễn kết hợp công nghệ thực tế ảo AR của dàn nghệ sĩ Vpop, gồm Nguyễn Trần Trung Quân, Erik, Ali Hoàng Dương, Chi Pu… 

Có thể bạn quan tâm:

Mở đầu đêm nhạc là sự xuất hiện lần đầu tiên của nhóm nhạc Chillies cùng Vùng ký ức, Mascara, Đường chân trời. Tiếp đó là sự trở lại của Han Sara và Vicky Nhung. Hai cô gái với hai phong cách âm nhạc khác nhau nhưng cùng mang đến những bản balad ngọt ngào, sâu lắng. 

 

Với Lỗi tại mưa - Vicky Nhung, lần đầu tiên trên sân khấu V Heartbeat có sự xuất hiện của công nghệ thực tế ảo AR. Những cơn mưa cùng mây đen vần vũ càng tạo nên sự thu hút cho bài hát, giúp khán giả xem trực tuyến có trải nghiệm thú vị hơn. 

 

Chillies.JPG/
 
Vicky
 

Đau vậy đủ rồi được Karik và Vũ Phụng Tiên thể hiện vô cùng chất trên sân khấu. Đây cũng là ca khúc nằm trong Top50 (thứ hạng 20) của bảng xếp hạng V Heartbeat Rank tháng 6. Một bài khác cũng nắm giữ vị trí cao trong BXH là Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại - Nguyễn Trần Trung Quân (No.7). Có thể nói, bài hát của “Hoàng thượng” là một cú lội ngược dòng với điểm số từ bình chọn và bắn tim cao ngất ngưởng, khi mà ca khúc chỉ giữ thứ hạng 28 trên BXH V Music Chart (chiếm 40% điểm số). 


Đến với V Heartbeat Music Show tháng 6, Nguyễn Trần Trung Quân đã tạo nên màn mash-up của Trong trí nhớ của anh - Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại. Cùng với sự dàn dựng công phu và sự hỗ trợ của 10 vũ công, cộng thêm cái kết bằng công nghệ AR, tiết mục biểu diễn của nam nhạc sĩ, ca sĩ vô cùng mãn tai mãn nhãn. 

 

Ali
 
NTTQ
 

Vẫn với không khí lãng mạn, ngọt ngào của những bản ballad, Suni Hạ Linh, Ali Hoàng Dương mang đến Không sao mà em đây rồi, Mình dừng lại đi.  Còn Chi Pu lại mang cả MV Cung đàn vỡ đôi (rank 12) lên sân khấu. Đây cũng là tiết mục có màn hỗ trợ của AR hoành tráng nhất với sự bùng nổ dữ dội của lửa. 


Thay đổi một chút không khí là sự sôi động của cặp đôi Suni Hạ Linh - Erik trong phần biểu diễn “Ăn sáng nha”. Hai nghệ sĩ đã liên tục biến hóa trong trang phục cưới vàng và trắng. 

 

Chipu.JPG/
 

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, “chú rể” Erik đã sánh đôi bên hoa hậu Tiểu Vy cùng màn kết viên mãn với Em không sai, chúng ta sai. Cả hai đã cùng song ca vô cùng tình tứ và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết như nắm tay, ôm thật chặt. Tiểu Vy cũng bên cạnh Erik khi nam ca sĩ giành cúp tháng 6 cho bài hát được yêu thích nhất. 

 

Erik
 
Erik
 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm