April 25, 2024, 7:51 am

Hoa hậu Mai Phương Thuý đại diện doanh nghiệp trao 20 tỉ ủng hộ chống dịch Covid-19

Sáng 17/3, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ (UB Trung ương MTTQ) Việt Nam đã tổ chức lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Có thể bạn quan tâm: 

Tại chương trình, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đại diện Công ty Apollo mà cô làm gương mặt đại diện trao ủng hộ 20 tỉ đồng nhằm góp phần hỗ trợ công tác đẩy lùi đại dịch COVID-19.

 

thuy6
Hoa hậu Mai Phương Thuý tại chương trình

 

Mặc dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa, nhưng Mai Phương Thúy là người đẹp luôn hướng về cộng đồng và tham gia nhiều chiến dịch, hoạt động thiện nguyện.

 

thuy4
 

Mai Phương Thúy cho biết: “Thật là vinh dự cho Thúy khi có cơ hội đại diện cho việc làm ý nghĩa này. Nhân đây Thúy cũng mong rằng đại dịch sẽ được đẩy lùi nhanh chóng, mọi người cùng nhau bình tĩnh và làm theo những chỉ thị từ Bộ Y tế để góp phần ngăn chặn dịch bệnh, để chúng ta có thể trở lại guồng quay công việc cũng như nền kinh tế không bị ảnh hưởng”.

 

IMG_6900.JPG/
 
thuy
 
thuy5
 

Đến thời điểm lễ phát động, đã có 17 đơn vị là đại diện các tổ chức thành viên, các doanh nghiệp và 15 ngân hàng đăng ký ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. Số tiền ủng hộ cho chương trình là hơn 235 tỉ đồng.

 

Được biết, thời gian tổ chức vận động quyên góp dự kiến là 45 ngày, từ 17/3 đến 30/4. Thời gian phân phối tiền hiện vật kết thúc trước ngày 20/5.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm