April 28, 2024, 1:29 pm

Hoa hậu Mai Phương intop 40, người đẹp Cộng hòa Czech đăng quang Miss World lần thứ 71

Tối ngày 9/3 (theo giờ Việt Nam), sau gần 1 tháng diễn ra các hoạt động, Top 118 thí sinh Miss World lần thứ 71 chính thức bước vào thi Chung kết. 

Có thể bạn quan tâm: 

Tính từ lúc đặt chân tại đất nước Ấn Độ, Hoa hậu Mai Phương luôn khiến đông đảo fan sắc đẹp cũng như người dân Việt Nam tự hào khi nàng hậu đã có những màn thể hiện vô cùng xuất sắc với khả năng tiếng anh và sự tư tin khi tương tác và giới thiệu những nét đặc trưng của Việt Nam đến đông đảo những bạn bè quốc tế. 

 

Điều đáng mừng là tại các phần thi phụ, đây là các phần thi giúp các đại diện có thể băng thẳng vào top 40 chung cuộc trước thềm chung kết. Trước chung kết 1 ngày, đại diện Việt Nam cũng chính thức chiến thắng phần thi Multimedia, đây là phần thi truyền thông đa phương tiện cũng như là phần thi phụ cuối cùng tại cuộc thi năm nay, trước đó Mai Phương cũng xuất sắc intop 25 của vòng thi Head to Head. 

 

Hoa
 
Hoa
 

Trong đêm chung kết Miss World lần thứ 71, nàng hậu đã có phần thể hiện vô cùng tròn trịa và xuất sắc mang đến hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp, rạng ngời của người con gái Việt Nam đến với thế giới. Không hổ danh là nàng hậu đa tài và biết thể hiện bản thân, nàng hậu đã thể hiện rất tốt bản lĩnh của chính mình tại đêm chung kết. Bằng chứng là Việt Nam luôn là đại diện cuối cùng tham gia vào các vòng thi, nhưng nàng hậu vẫn giữ nguyên được tinh thần và máu lửa tại sân khấu, đồng loạt tiếng reo hò vang lên cũng là minh chứng cho việc đại diện Việt Nam được yêu thích và đánh giá rất cao tại đêm chung kết. 

 

Trong phần nhảy đồng diễn với trang phục Ấn Độ, Hoa hậu Mai Phương cũng nhận được nhiều lời khen nhờ màn trình diễn với những động tác chắc chắn, khỏe khoắn. Chung cuộc đại diện Việt Nam dừng chân trong Top 40 chiến thắng giải Multimedia Challenge, giữ vững chuỗi intop cũng Việt Nam tại đấu trường Miss World.

 

Hoa
 

Krystyna Pyszková - 24 tuổi, Cộng hòa Czech, đăng quang Hoa hậu Thế giới. Krystyna Pyszková tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Karl, Praha, đang theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo. 

 

Năm nay, ban tổ chức chỉ chọn một á hậu. Danh hiệu này thuộc về người đẹp Yasmina Zaytoun của Lebanon.Top 4 gồm các người đẹp của Trinidad và Tobago, Botswana, Cộng hòa Czech, Lebanon.

 

h6-1710005852767216426081.jpeg/
 

San San


Có thể bạn quan tâm