April 28, 2024, 2:19 pm

Hoa hậu Mai Phương biểu cảm đáng yêu trong clip reaction audio teaser “Người lạ trong mơ” của Khắc Hưng

Phù thủy tạo hit hay hit-maker là những danh xưng thường gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ Khắc Hưng, Trong gần 8 năm làm nghề, anh đã cống hiến nhiều sáng tác nổi bật với tổng 2 tỷ view YouTube. Mới đây nhất, nam nhạc sĩ đã bật mí về sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên Người lạ trong mơ.

Có thể bạn quan tâm: 

Vào tối hôm qua (17/8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ reaction cho single sắp ra mắt của nhạc sĩ Khắc Hưng. Nàng hậu Gen Z thể hiện biểu cảm không thể nào đáng yêu hơn khi là người đầu tiên được nghe trước single sắp ra mắt, đồng thời bày tỏ sự thích thú với giai điệu bài hát cũng như sự ngưỡng mộ tài năng dành cho đàn anh.

 

MP
 

Cô nàng chia sẻ: “Phương rất thích cách hòa âm, phối khí đầy sáng tạo của anh Khắc Hưng. Các loại nhạc cụ được sắp xếp tạo nên sự hài hòa, mượt tai. Với chất liệu nhạc disco, funk, pop của Người lạ trong mơ, Phương chắc chắn rằng ai nghe ca khúc này cũng phải nhún nhảy vì giai điệu quá catchy.

 

Tuy không biết nhiều kiến thức chuyên môn về âm nhạc nhưng mình tin anh Hưng đã tỉ mỉ nhào nặn cho bài nhạc của mình trở nên hợp thị hiếu khán giả Việt mà vẫn đủ sự mới mẻ, bứt phá. Biết đâu trong thời gian tới, hai anh em sẽ có cơ hội kết hợp ở một dự án nào thì sao!".

 

TN-62.jpg/
 

Khắc Hưng cho biết rất ấn tượng với Mai Phương ở đam mê âm nhạc, năng lượng tích cực đại diện cho thế hệ Gen Z nên đã tin tưởng để Mai Phương nghe trước single vì bản thân nam nhạc sĩ cũng thấy nàng Hậu rất phù hợp với tinh thần của sản phẩm.

 

Không dừng lại tại đó, loạt sao tên tuổi của Châu Á cũng bất ngờ teasing cho single Người lạ trong mơ. Iman Fandi, ca sĩ diễn viên người mẫu quảng cáo hàng đầu Singapore bất ngờ nhá hàng trước đoạn điệp khúc bằng tiếng Anh đầy đáng yêu của ca khúc này. Pun, rapper và là cựu thành viên THB của Thái Lan đã thể hiện một đoạn nhạc của Người lạ trong mơ trên Tiktok. SonaOne, rapper kiêm hit-maker đến từ Malaysia cũng tiếp tục teasing đoạn điệp khúc catchy của ca khúc trên Tiktok cá nhân. 

 

MP.jpg/
 

Người lạ trong mơ là sản phẩm âm nhạc mở đầu cho dự án âm nhạc Khắc Hưng chuẩn bị nhiều năm và ra mắt dưới tư cách nghệ sĩ của Universal Music Group. Như vậy, Khắc Hưng đã chính thức về “chung mái nhà” với những ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới như Madonna, Taylor Swift, The Weekend, Ariana Grande… 

 

Điều này một lần nữa khẳng định sức ảnh hưởng của Khắc Hưng trong lĩnh vực âm nhạc không còn gói gọn tại Việt Nam mà đã lan rộng đến thị trường quốc tế. Mặc dù chỉ là audio teaser nhưng Người lạ trong mơ đã gây được tò mò với sự ủng hộ của Mai Phương và loạt sao quốc tế. 

 

Timeline
 

Để có thể bắt gặp trọn vẹn “người lạ” trong giấc mơ của Khắc Hưng, khán giả hãy đón chờ bản audio hoàn chỉnh vào ngày 20/8 và MV chính thức sẽ được đăng tải vào 28/8. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm