March 29, 2024, 1:18 pm

Hoa hậu H'Hen Niê nổi bật bên host Nam Trung

Trong ngày ghi hình thứ ba The Next Face Vietnam 2021, Hoa hậu - Mentor H’Hen Niê và Host chương trình - Giám đốc sáng tạo, Chuyên gia trang điểm Nam Trung một lần nữa chứng minh độ hot của mình khi tiếp tục xuất hiện với phong cách thời trang vô cùng nổi bật.

Có thể bạn quan tâm: 

Có mặt sớm tại buổi ghi hình, nàng hậu lại chọn cho mình phong cách đằm thắm, nữ tính. H’Hen Niê đã khéo léo khoe trọn vóc dáng săn chắc cùng làn da nâu gợi cảm trong outfit váy body màu tím sẫm với điểm nhấn là phần bèo nhún bồng bềnh, được thiết kế xếp nếp vô cùng cầu kỳ ở phần vai chạy dọc xuống eo.

 

en3.jpg/
 

Đi kèm với chiếc đầm là phụ kiện giày cao gót ánh kim cùng trang sức đơn giản. Tổng thể tạo nên một nét đẹp cuốn hút, nhã nhặn nhưng không kém phần quyền lực và nổi bật của nữ giám khảo khi ngồi trên vị trí ghế nóng của cuộc thi.

 

Bên cạnh H’Hen Niê, vị giám khảo nam duy nhất của chương trình - Host Nam Trung lựa chọn cho mình bộ outfit có phần giản dị hơn so với 2 ngày ghi hình trước. Anh xuất hiện trong combo áo sơ mi đơn giản được mix cùng quần kaki tone sur tone.

 

en5.jpg/
Giám khảo Nam Trung vẫn trung thành với đôi sneaker trắng đơn giản cùng mái tóc được chải gọn gàng giúp đem đến diện mạo vô cùng năng động, trẻ trung cho nam giám khảo

 

Là người dày dặn kinh nghiệm thường xuyên nắm vai trò quan trọng trong các chương trình truyền hình thực tế về thời trang và người mẫu như Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam, … việc trở lại vị trí “cầm cân nảy mực” của giám khảo Nam Trung tại The Next Face Vietnam mùa đầu tiên không chỉ đảm bảo được chất lượng chuyên môn cho chương trình mà còn là “thỏi nam châm” thu hút khán giả cho mỗi tập phát sóng.

 

en4.jpg/
 
en11.jpg/
 

Ở ngày ghi hình thứ 3, các thí sinh được trình diễn trang phục bikini trước các giám khảo để đánh giá về các chỉ số hình thể. Sau vòng bikini, các thí sinh tiềm năng tiếp tục đến với vòng phỏng vấn trực tiếp và thử thách kỹ năng cùng giám khảo và để tìm ra những gương mặt phù hợp nhất sở hữu tấm vé bước vào vòng Chọn đội (Pick team), tiến gần hơn với “ngôi nhà chung” The Next Face Vietnam 2021. 

 

hen7
 
hen9
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm