April 29, 2024, 4:57 pm

Giám đốc sáng tạo Nam Trung đảm nhận vị trí Host mùa đầu tiên "The Next Face Vietnam 2021"

Sau khi công bố hai Huấn luyện viên (HLV- Mentor) đầu tiên đầy quyền lực là Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Mâu Thủy, nhà sản xuất The Next Face Vietnam 2021 đã chính thức công bố danh tính nhân vật giữ vị trí Host đặc biệt quan trọng, đó chính là Giám đốc sáng tạo - Chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Có thể bạn quan tâm: 

Được mệnh danh là “ông hoàng drama" của các chương trình truyền hình thực tế về thời trang và người mẫu, chắc chắn những màn nhận xét chuyên môn đậm chất Nam Trung sẽ mang đến màu sắc thú vị cho mùa đầu tiên của The Next Face Vietnam 2021.

 

nt2.jpg/
 

Chia sẻ về quyết định lựa chọn Giám đốc sáng tạo Nam Trung đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” cho chương trình lần này, bà Trang Lê - Giám đốc sản xuất The Next Face Vietnam 2021 cho biết: “Multimedia JSC đã có cơ hội hợp tác cùng Giám đốc sáng tạo Nam Trung trong rất nhiều dự án và chương trình truyền hình thực tế do MultiMedia JSC sản xuất, và chúng tôi đánh giá rất cao khả năng hoạt ngôn và cách xử lý tình huống cực kỳ thông minh, linh hoạt của Nam Trung.

 

Những chương trình có sự góp mặt của Nam Trung đều nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả, vì thế, không có lý do gì để chúng tôi không tiếp tục tin tưởng giao vị trí Host cho Nam Trung trong mùa đầu tiên của The Next Face Vietnam. Chúng tôi tin rằng, Nam Trung sẽ là một vị giám khảo công tâm để có thể cùng với các vị HLV khác tìm ra được những gương mặt tiềm năng cho The Next Face Vietnam 2021”.

 

nt.jpeg/
 
nt3.JPG/
 

Host Nam Trung được người hâm mộ Việt Nam biết đến với vai trò Chuyên gia trang điểm, một stylist, nhà tư vấn sắc đẹp trên những tạp chí thời trang, chương trình thời trang danh giá. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên đảm nhận trọng trách quan trọng ở vị trí “cầm cân nảy mực” các chương trình thời trang nổi tiếng như Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam,... .

 

Đến nay, anh đã có hơn 20 năm trong nghề và đạt được những thành công nhất định, trở thành một trong những ‘cây đa cây đề’ trong lĩnh vực trang điểm tại Việt Nam. Năm 2011, Nam Trung nhận lời mời tham gia với vai trò Giám đốc sáng tạo và là một trong những vị giám khảo chính của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn trong con đường nghệ thuật của anh.

 

nt5.JPG/
 

Chia sẻ về việc tham gia vào vị trí Host của trong mùa đầu tiên của The Next Face Vietnam, Giám đốc sáng tạo - Chuyên gia trang điểm cho biết: “Tôi rất vui khi được tin tưởng giao cho trọng trách ‘cầm cân nảy mực’ cho chương trình The Next Face Vietnam 2021. Cá nhân tôi đã có cơ hội làm việc cùng ekip của MultiMedia JSC trong rất nhiều chương trình, và Trung đánh giá cao năng lực sản xuất và sự đầu tư chỉn chu của MultiMedia JSC trong tất cả những chương trình các bạn sản xuất.

 

t1
 

The Next Face Vietnam là một format hoàn toàn mới với những tiêu chí lựa chọn thí sinh hoàn toàn khác so với những chương trình người mẫu mà tôi đã từng tham gia trước đây. Vì thế chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến nhiều yếu tố hấp dẫn và bất ngờ dành cho thí sinh. Tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả để chúng ta sẽ có một mùa đầu tiên thật ấn tượng và thành công cho The Next Face Vietnam”. 

 

nt6.png/
 
nt8.png/
 

Hiện tại vòng Sơ tuyển của The Next Face Vietnam đang diễn ra sôi động từ ngày 26-28/10/2021 với hai hình thức: thi online qua nền tảng OnMeeting vào ngày 26/10 và 28/10 đối với những thí sinh ở xa, và hình thức Sơ tuyển trực tiếp với những thí sinh hiện đang có mặt tại TP HCM vào 10:00 ngày 27/10/2021 tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza.

 

Chương trình sẽ chính thức được lên sóng từ ngày 07/11/2021 trên kênh Facebook Watch của  mạng xã hội lớn nhất toàn cầu Facebook thông qua Fanpage chính thức của chương trình 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm