April 27, 2024, 11:05 pm

Hoa hậu H'Hen Niê mừng fanpage đạt 2 triệu người theo dõi

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê vui mừng thông báo tin vui: fanpage H'Hen Niê chính thức cán mốc 2 triệu người theo dõi, sau hơn 05 năm thành lập. 

Có thể bạn quan tâm: 

Đây là khoảnh khắc mà H'Hen Niê đã trông đợi từ lâu, đó cũng là động lực để cô và ê kíp cố gắng làm việc mỗi ngày. Bởi, 2 triệu người theo dõi trên fanpage chính là những khán giả luôn yêu thương, dõi theo và đồng hành cùng H’Hen Niê suốt  05 năm qua.

 

Hoa
 

Trang fanpage H’Hen Niê được thành lập ngay sau khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, là một kênh kết nối H’Hen Niê và khán giả, đăng tài hình ảnh, thông tin và cập nhật lịch trình làm việc, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của H’Hen Niê.

 

Bản thân H’Hen Niê rất tích cực tương tác trên fanpage, với cô khán giả là một phần không thể thiếu trong hành trình của mình. Fanpage của H'Hen Niê có nội dung tích cực về sức khoẻ, sống xanh, hoạt động cộng đồng, thiện nguyện và tôn vinh giá trị phụ nữ.

 

Hoa
 

Hoa hậu H'Hen Niê cho biết, là một người yêu thích tập luyện thể thao, cô thường chia sẻ những bí quyết giữ gìn vóc dáng, chế độ ăn uống được tích luỹ từ chính kinh nghiệm thực tế của bản thân. Chỉ số hình thể của cô là: 84-58-95, cân nặng 55kg. 

 

Ngoài ra, H'Hen Niê còn rất thích làm việc và truyền cảm hứng cho khán giả về năng lượng tích cực, tươi vui mỗi ngày. Khi xem hình ảnh và video của H'Hen Niê, khán giả dễ dàng bắt gặp nụ cười tươi và phong cách làm việc chuyên nghiệp, dù là ở đâu hay công việc nào, H'Hen Niê luôn hoàn thành một cách chỉn chu nhất. Bên cạnh đó, những video về cuộc sống ở quê, những món ăn quê nhà cũng luôn thu hút khán giả vì sự chân thật, đáng yêu và kết nối cảm xúc với khán giả. 

 

Hoa
 

Fanpage cán mốc 2 triệu người theo dõi, Hoa hậu H'Hen Niê hào hứng: “Biết nói gì bây giờ, thật sự chân thành cảm ơn cả nhà nhiều lắm, 5 năm qua, con số theo dõi mà mọi người dành cho Hen nó lên theo từng ngày, kênh này là nền tảng nhiều nhất, thường xuyên nhất được đăng tải hình ảnh về đời sống, cuộc sống từ cá nhân đến công việc của Hen.

 

Có thể cả nhà chưa gặp Hen ở ngoài nhưng theo dõi trên đây, như một cuốn nhất ký hàng ngày đã ghi lại mà cả nhà có xem và theo dõi, Hen ở đâu và làm gì và như thế cả nhà đã cùng Hen đi khắp mọi nẻo đường, cùng Hen làm, cùng Hen ăn, cùng Hen tập luyện, cùng Hen khám phá và cùng nhau tác động tích cực về các dự án xã hội. Hen biết ơn nhiều lắm”.

 

Hoa
 

Trước đó, trong dịp kỷ niệm 05 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê cam kết dùng toàn bộ tiền kiếm được trên facebook để trồng 05 ha rừng. Hiện H'Hen Niê đã hoàn thành xong dự án trồng rừng của mình.

 

Từ đầu năm 2023, H'Hen Niê liên tục xuất hiện trong các hoạt động, chương trình hướng về xã hội, cộng đồng như: Đại sứ Lễ hội Áo dài TPHCM, Đại sứ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2023, trồng rừng Gaia, Đại sứ Du lịch TP.HCM, đồng hành cùng chương trình “Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống mua, bán người”…

 

Hoa
 

Cô cũng thực hiện chuyến quảng bá và khám phá hệ thống hang động Tú Làn (Quảng Bình) vào cuối tháng 05/2023. Tham gia ra mắt phim tại Philippines và trình diễn thời trang tại Ý vào tháng 06/2023. Đồng thời, H'Hen Niê cũng đảm nhận vai trò Host trong chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực Top Chef Vietnam 2023, làm mentor chương trình xã hội Sàn đấu ý tưởng... 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm