May 20, 2024, 10:55 pm

Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh kỷ yếu trước thềm tốt nghiệp đại học

Nhan sắc ngọt ngào và trong trẻo của Đỗ Thị Hà trong bộ ảnh kỷ yếu đã khiến nhiều người mê mẩn.

Có thể bạn quan tâm:

Dù từng bị chê nhạt nhòa nhưng hiện tại, hoa hậu Đỗ Hà đã rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu cũng đang phải cân bằng giữa việc học và chạy show khiến nhiều người không khỏi nể phục.

 

ha3
 
ha2
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà chia sẻ bộ ảnh kỷ yếu vô cùng xinh đẹp trước thềm làm lễ tốt nghiệp. Có thể thấy, khi diện trang phục cử nhân, cô nàng khoe trọn nhan sắc trong trẻo, visual ngọt ngào hết phần thiên hạ.

 

ha1
 

Tuy nhiên, đỉnh cao nhan sắc của Đỗ Thị Hà lại được thể hiện rõ nhất qua chiếc áo dài truyền thống. Với chiếc áo dài trắng tinh khôi, nàng hậu đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

 

ha5
 
ha4
 

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt ảnh khi đi bảo vệ chuyên đề tốt nghiệp. Theo đó, cô nàng diện chiếc áo sơ mi đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng để khoe nhan sắc đỉnh cao của mình. Trong lúc đứng trên giảng đường, Đỗ Thị Hà cũng thể hiện phong thái tự tin và chuyên nghiệp. So với thời còn trả lời các câu hỏi ứng xử tại cuộc thi năm đó, giờ đây, Đỗ Thị Hà đã trưởng thành hơn nhiều.

 

ha7
 
ha6
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm