March 29, 2024, 7:18 am

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee mang bầu 4 tháng

Thông qua công ty quản lý của mình, Honey Lee cho biết cô và gia đình đang mong chờ đứa con đầu lòng. 

Có thể bạn quan tâm:

Đại diện của Honey Lee tiết lộ: "Một cuộc sống mới quý giá đã tìm đến với Honey Lee. Cô ấy đang trong giai đoạn cần nghỉ ngơi và ổn định, do đó chúng tôi rất thận trọng khi chia sẻ thông tin tới mọi người, mong nhận được sự thông cảm của các bạn".

 

Được biết, Honey Lee kết hôn cuối tháng 12/2021 tại một nhà thờ ở Seoul. Vì chồng không phải người nổi tiếng nên cô giấu mọi thông tin về hôn lễ của mình với khán giả, kể cả đám cưới cũng được tổ chức riêng tư. Hồi đầu tháng này, diễn viên dự một sự kiện với bộ đầm đỏ rực, phần thân dưới xòe rộng.

 

honey-lee-2-3158-1642326860.jpg/
 

Trên sân khấu, cô có nhắc đến bạn đời với thái độ trân trọng: "Tôi đã có một điều vô cùng tốt đẹp thời gian qua. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với nửa kia của mình, người mà tôi sẽ gắn bó suốt quãng đời sau này".

 

Một số tin đồn cho hay Honey Lee và hôn phu đã sang Mỹ để chụp hình cưới sau khi quay xong bộ phim truyền hình One the Woman của đài SBS

 

honey-lee-one-the-woman_tdwa.jpg/
 

Trước khi kết hôn với người đàn ông hiện tại, Honey Lee từng gắn bó với tài tử Yoon Kye Sang. Cả hai có 7 năm bên nhau nhưng cuối cùng lại chia tay không rõ lý do. Sau khi đường ai nấy đi, Yoon Kye Sang được cho là quen biết một nữ CEO và đã đính hôn, chuẩn bị làm đám cưới. Trả lời phỏng vấn, cặp sao Honey Lee - Yoon Kye Sang đều từ chối nói về lý do chia tay và mong người kia hạnh phúc.

 

honey-lee-a-jpeg-4475-1623923375.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm