March 29, 2024, 8:23 pm

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộng lẫy trở lại trong vai trò giám khảo "Miss Teen International Việt Nam 2021"

Tối ngày 09/01/2022, tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam và Công ty Q-Talent đã có cuộc gặp gỡ với các đơn vị truyền thông, báo chí, chính thức công bố cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021.

Có thể bạn quan tâm: 

Miss Teen International Việt Nam 2021 là một sân chơi dành cho nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 13 đến 19 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi Online và Truyền hình thực tế. Cuộc thi nhằm tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế tại Ấn Độ. 

 

2
 

BTC yêu cầu tất cả các thí sinh dưới 18 tuổi cần có sự đồng ý của người giám hộ mới đủ điều kiện dự thi. Khi thí sinh đã được người giám hộ đồng ý cho tham gia cuộc thi, người giám hộ cần kèm theo đơn xác nhận có chữ ký để thí sinh tham gia thi. Ngoài ra, các thí sinh dưới 18 tuổi cũng cần cung cấp số điện thoại hoặc phương thức liên lạc của người giám hộ trong các bước đăng ký dự thi.

 

Trước đó, BTC Miss Teen International Việt Nam 2021 đã chính thức mở cổng đăng ký dự thi cho các thí sinh và đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ thí sinh và cộng đồng. Theo thông tin từ BTC, cổng đăng ký đã được mở từ ngày 24/11/2021 và sẽ kết thúc vào ngày 28/01/2022.

 

3A
 

Mùa giải năm nay, Miss Teen International Việt Nam trước khi tiến vào vòng chung kết thế giới diễn ra tại Ấn Độ sẽ có 2 vòng thi tại Việt Nam. Vòng thi sơ khảo diễn ra với hình thức tuyển sinh online. Tiếp đến, những thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Vòng đấu loại để tìm ra đại diện Việt Nam được thực hiện qua 3 tập truyền hình thực tế sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

 

Hiện tại, Miss Teen International Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Bên cạnh đó, số lượng hồ sơ gửi về BTC mỗi ngày cũng đều tăng. Đặc biệt, dù còn đến gần 3 tuần nữa mới đóng cổng đăng ký nhưng đã xuất hiện nhiều thí sinh tiềm năng với ngoại hình nổi bật, năng khiếu nghệ thuật ấn tượng, tài năng trong nhiều lĩnh vực…

 

5
 
6
 

Giải thưởng danh giá cho thí sinh chiến thắng trong cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021 năm nay, sẽ là gương mặt đại diện chính thức cho Việt Nam tranh vương miện với hơn 64 quốc gia trên thế giới tại cuộc thi Miss Teen International, được tổ chức vào tháng 2/2022 tại Ấn Độ.

 

Theo BTC, Thí sinh đạt giải cao nhất của Miss Teen International Việt Nam sẽ nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị: Chiếc vương miện danh giá trị giá 500 triệu đồng; Bằng khen của tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng 50 triệu đồng tiền mặt; Khoá đào tạo 2 năm miễn phí tại Học viện Q-Talent; Trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen International tại Ấn Độ; Toàn bộ chi phí tại đất nước Ấn Độ khi thí sinh đi thi sẽ được BTC tài trợ.

 

13
 

Ban giám khảo cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021 gồm 8 thành viên: Nhạc sĩ, NSƯT- Đỗ Trường An - Trưởng Ban Giám khảo, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Ca sĩ- diễn viên Nhật Kim Anh, Miss Eco Teen Vũ Huyền Diệu, NTK Nguyễn Minh Tuấn, Diễn viên- Người mẫu, Nam vương môi trường Nhikolai Đinh, Hoa hậu Vicky Chow và Á hậu Doanh nhân Môi trường Huyền Trang.

 

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cho biết cô rất vui và vinh dự khi ngồi ghế nóng cuộc thi này. “Khi trưởng thành, những cuộc thi Miss teen dần bị lãng quên. Miss Teen International sẽ giúp các bạn trẻ bên cạnh việc học có thêm một sân chơi rèn luyện giúp các em tự tin hơn, mang nét đẹp tuổi teen Việt Nam để giao lưu với bạn bè thế giới”- Hoa hậu Thu Thảo nói.

 

6A.jpg/
 

Là Giám khảo nhỏ tuổi nhất ngồi “ghế nóng” Miss Teen International Việt Nam 2021, Miss Eco Teen Vũ Huyền Diệu đã chia sẻ cùng các bạn thí sinh những kinh nghiệm mà em đã có được trong cuộc chinh chiến trên đấu trường quốc tế để giành được chiếc vương miện danh giá, giúp các thí sinh bình tĩnh, tự tin thể hiện hết sức mình để giành chiến thắng cao nhất.

 

11
 

Trong khuôn khổ cuộc họp báo cũng diễn ra Lễ ký kết của các nhà Tài trợ với Ban Tổ chức chương trình. Bản cam kết hướng tới sự gắn kết và đồng hành với cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021 để cuộc thi thành công tốt đẹp.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm