May 4, 2024, 6:47 am

Hồ Văn Cường nhận được lời mời hợp tác 10 tỷ đồng sau khi dọn khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung?

Một đơn vị đã đưa ra đề nghị mời Hồ Văn Cường ký hợp đồng đại diện hình ảnh có giá trị lên tới 10 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm:

Những ngày qua, dù ca sĩ Phi Nhung đã ra đi nhưng ồn ào liên quan đến chuyện cát xê với con nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa dừng lại. Trên mạng xã hội, một nữ CEO liên tục "réo tên" cố ca sĩ và yêu cầu phía gia đình Phi Nhung phải trả tiền cho Hồ Văn Cường.

 

Chiều ngày 11/10 quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã có những công bố chính thức về việc quyết toán tiền cho Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ trẻ cũng cập nhật trên trang cá nhân dòng trạng thái dài nhắc về ồn ào tiền cát-xê của bản thân trong thời gian vừa qua. Hồ Văn Cường thông báo đã được công ty quản lý giải quyết tiền cát-xê suốt 5 năm qua và hy vọng mọi chuyện khép lại.

 

IMG_0923
 

Giữa sự việc lùm xùm tiền cát xê, mới đây, trên mạng xã hội một nha khoa thẩm mỹ đã đăng tải lên trang fanpage với thông báo bày tỏ nguyện vọng muốn mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh với giá 2 tỷ/năm: "Dược phẩm hân hạnh mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh, cát-xê 2 tỷ đồng/năm, hợp đồng 5 năm. Thanh toán trước một năm sau ngày ký hợp đồng. Ai giúp em liên hệ với Hồ Văn Cường đấy ạ".

 

cuong
 

Dưới bài đăng lời mời hợp tác của một đơn vị dành cho Hồ Văng Cường, nhiều dân mạng bày tỏ ý kiến trái chiều. Người thì chỉ trích giọng ca trẻ, người lại đồng tình khi Hồ Văn Cường có thêm những cơ hội khác là hoàn toàn xứng đáng.

 

Trước đó, đại diện phía cố ca sĩ Phi Nhung cũng cho biết về kế hoạch ra ở riêng của Hồ Văn Cường: "Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

 

cuong4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm