April 16, 2024, 7:10 pm

Quản lý Phi Nhung đã quyết toán xong cho Hồ Văn Cường và tuyên bố dừng hợp tác

Sau những ồn ào không đáng có về chuyện tiền nong, sáng 11/10, chị Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung – đã quyết toán toàn bộ số tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường như đã hứa.

Có thể bạn quan tâm: 

Theo chị Diễm, gia đình Hồ Văn Cường không muốn chia sẻ cụ thể số tiền nhận được là bao nhiêu, tuy nhiên, ngoài số tiền đã nhận, công ty cũng gửi thêm 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường. Đây là số tiền khi còn sống, Phi Nhung đã hứa tặng Hồ Văn Cường khi “ra riêng”. Về 200 triệu tiền giải thưởng Quán quân Vietnam Idol Kids sau khi trừ thuế còn 180 triệu đồng đã được gửi tiết kiệm đứng tên mẹ Hồ Văn Cường.

 

image10.jpeg/
 

"Gia đình Hồ Văn Cường cũng thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em. Phía chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của hai bên. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi", đại diện Phi Nhung cho biết.

 

image2
 
IMG_0923.jpg/
 

Ngay sau khi nhận đủ số tiền trên, Hồ Văn Cường đã có những lời chia sẻ chính thức trên trang cá nhân của mình. "Mẹ Nhung đã đi xa. Con dẫu sao mang ơn mẹ rất nhiều và chưa từng phủ nhận công ơn ấy. Con vẫn còn những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ. Con tin mẹ ở xa hiểu được lòng con", nam ca sĩ trẻ viết trong tâm thư.

 

IMG_4850.jpg/
 

Hồ Văn Cường cho biết thời gian tới, sẽ tập trung việc học và trau dồi đam mê nhiều hơn và sẽ dừng việc hợp tác với công ty của Phi Nhung. Khi có những hoạt động mới, Hồ Văn Cường sẽ thông báo đến khán giả.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm