April 20, 2024, 7:59 pm

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trong tiệc sinh nhật bất ngờ

Kim Lý, gia đình và những người bạn thân thiết của Hà Hồ đã bí mật tổ chức một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động.

Có thể bạn quan tâm:

Vì bận rộn chăm sóc con cái và công việc nên sinh nhật năm nay Hồ Ngọc Hà không có ý định tổ chức. Tuy nhiên, Kim Lý, gia đình và những người bạn thân thiết đã bí mật tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho nữ ca sĩ.

 

Trước tình cảm của mọi người, Hà Hồ không khỏi xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: ''Cả ngày ở nhà chăm con vậy mà nguyên hội lẻn vào trang trí náo loạn dưới nhà lúc nào mà không biết... Hay thiệt. Cảm ơn các bạn, các em, các tình yêu cho mình thấy “bà đẻ” cũng hông bị lãng quên".

 

hoha1.jpg/
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ nhận bó hoa chúc mừng, chụp ảnh bên ông xã Kim Lý, bố mẹ và dì ruột

 

Đặc biệt hơn cả, mẹ ruột của Hà Hồ đã gửi tâm thư đầy yêu thương cho con gái: "Viết cho cô ấy...! Bước qua hết những nhọc nhằn gian khó... Bước qua những ngu ngơ khờ khạo của ngày xưa... Bước qua những nắng mưa, những ngày giông bão... Vượt cạn sinh con trong giá lạnh mùa đông... Thuở một thời... Huế, rét căm căm mà mẹ thấy ấm lòng... Khi ôm trọn trên tay một sinh linh bé nhỏ.

 

Tiếng oa oa chào đời của con ngày tháng đó... Đến bây giờ trong mẹ vẫn còn nguyên... Tuổi thơ con đẹp tựa thần tiên... Bao yêu thương ngọt ngào đều dành cho con hết thảy... Ba mẹ nâng niu, anh nhịn nhường chiều chuộng...

 

hoha8.jpg/
 

Cứ vậy hồn nhiên... Con lớn theo mỗi tháng mỗi ngày... Khấp khểnh vào đời tay mẹ dắt tay... Dõi theo con tự tin bước từng bước một... Đường xa lắm... đôi khi lòng mỏi mệt... Vẫn an yên khi ta một gia đình... Đến bây giờ trước mỗi sớm bình minh... Con hạnh phúc với niềm vui rất thật... Mẹ lại rộn ràng với những ngày tất bật.... Bên cháu, bên con, bên một gia đình... Tạ ơn Trời Phật ... ông bà ... và các vị Thần linh... đã thấu hiểu tấm lòng con một đời tận tuỵ... Cám ơn tất cả những bạn bè chung thuỷ... Rất gần... rất xa ... luôn kề cận bên con... Giúp cho con hạnh phúc được vuông tròn... Cho nụ cười con luôn ngập tràn ánh nắng... Mẹ vẫn cầu mong một tương lai xán lạn... Đang chờ con trong mỗi bước con đi...".

 

hoha9.jpg/
 

Trong loạt ảnh mừng sinh nhật bất ngờ cùng gia đình, Hà Hồ diện đầm maxi dài khéo che vóc dáng thon thả sau 3 tuần sinh nở. Ông xã Kim Lý luôn kề bên chăm sóc và thể hiện tình yêu đối với cô.

 

hoha2
Kim Lý âu yếm hôn Hà Hồ trong tiệc sinh nhật

 

hoha4.jpg/
Hà Hồ khoe vóc dáng thon thả sau 3 tuần sinh nở

 

hoha3.jpg/
NTK Lí Quý Khánh, Khả Như, Châu Đăng Khoa, stylist Kye Nguyễn, Nguyễn Hồng Thuận có mặt trong buổi tiệc sinh nhật bất ngờ của Hà Hồ

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm