April 20, 2024, 3:24 am

Chiếu muộn 3 năm, ‘Lang điện hạ’ của Tiêu Chiến vẫn gây sốt lớn

Sau 3 năm nằm “đắp chiếu”, bộ phim Lang điện hạ đã chính thức ra mắt toàn bộ 49 tập và ngay lập tức  trở thành hiện tượng lớn.

Có thể bạn quan tâm:

Lang điện hạ là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh thời Đường, khi Chu Ôn nổi dậy lập nhà Hậu Lương. Trong thời điểm loạn lạc đó, một cậu bé vô danh ngã xuống vực sâu khi còn nhỏ được một đàn sói cứu sống và nuôi dưỡng. Nhiều năm sau, cậu trở thành nghĩa tử của Hoàng đế Chu Ôn, được đặt tên là Chu Hữu Văn (Vương Đại Lục) và phong làm Bột Vương.

 

Tình cờ, Chu Hữu Văn cứu mạng Quận chúa Mã Trích Tinh (Lý Thấm) và nảy sinh tình cảm với cô. Từ đây, Bột Vương phải đương đầu với những sóng gió để bảo vệ tình yêu toàn vẹn trước thời cuộc và sự xuất hiện của chàng Thế tử si tình Tật Xung (Tiêu Chiến) của nhà Tấn.

 

langdienhahotfcviet5.jpeg/
 
langdienhahotfcviet6.jpeg/
 

Đóng máy từ 2017 nhưng phía nhà sản xuất Lang điện hạ tuyệt nhiên im lặng, không hé lộ bất kỳ thông tin gì về bộ phim cũng như thời điểm công chiếu. Nhiều đồn đoán cho rằng chất lượng bộ phim có vấn đề hay phim không thể cạnh tranh với các tác phẩm phát hành trong khoảng thời gian sau đó… đã được cộng đồng yêu phim Hoa Ngữ bàn tán xôn xao. Cho đến tháng 11/2020, bộ phim đột ngột xuất hiện, “đánh nhanh thắng nhanh”.

 

Lang điện hạ quy tụ dàn sao Vương Đại Lục, Tiêu Chiến, Lý Thấm, Tân Chỉ Lôi, Quách Thư Dao, Tang Hồng Na, Lâm Hữu Uy, Đinh Dũng Đại...

 

langdienhahotfcviet4.jpeg/
 

Có thể nói, Tiêu Chiến chính là một trong những yếu tố thu hút hàng đầu của bộ phim. Với vai vương Thế Tử si tình trong Lang điện hạ, anh ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trong lòng fan nữ với tạo hình rắn rỏi, mạnh mẽ, khác xa với hình tượng thư sinh trong những dự án trước đây.  

 

Được biết, thời điểm thể hiện vai Tật Xung, anh còn là một diễn viên mới, ít tên tuổi so với các đàn anh đàn chị trưởng bối như Vương Đại Lục hay Lý Thấm. Chỉ sau vai diễn Ngụy Vô Tiện trong phim Trần tình lệnh (2019), anh mới thật sự tỏa sáng, trở thành tâm điểm truyền thông và sở hữu một lượng fan lớn nhất, nhì CBiz.

 

langdienhahotfcviet2.PNG/
 

Nhân vật Tật Xung của Tiêu Chiến xuất hiện trong Lang điện hạ từ tập 10 với những cảnh hành động đẹp mắt. Sự thay đổi về ngoại hình và lối diễn xuất của Tiêu Chiến trong phim được người xem đánh giá cao. Đặc biệt, việc anh hi sinh hết mình vì vai diễn từ chuyện để da rám nắng đến vụ ngày đi quay tối tranh thủ học thêm diễn xuất đến tận đêm, cũng được các trang tin khen ngợi.

 

Bên cạnh đó, các cảnh lãng mạn của Tiêu Chiến và Lý Thấm (vai Mã Trích Tinh) trong Lang điện hạ nằm trên top tìm kiếm suốt những giờ qua. Dù chỉ là nam thứ, Tật Xung lại có rất nhiều phân đoạn thân mật và ngọt ngào với nữ chính.

 

125420168_3399270426857524_4952035167580016987_o.jpg/
 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm