March 29, 2024, 9:38 pm

Hồ Ngọc Hà mang bầu song thai với bạn trai Kim Lý

Thời gian gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang bầu sau gần 3 năm công khai tình cảm với nam diễn viên Kim Lý đang là đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả và cư dân mạng. Tuy không lên tiếng đính chính hay thừa nhận, nhưng dễ dàng nhận ra sự thay đổi rõ rệt của "nữ hoàng giải trí" trong cách ăn mặc và khuôn mặt tròn đầy bầu bĩnh của Hà Hồ.

Có thể bạn quan tâm: 

Mới đây, thông tin này một lần nữa dậy lên. Và lần này, nguồn tin cho biết Hồ Ngọc Hà đã mang song thai với bạn trai Kim Lý.

 

IMG_7161.JPG/
Hình ảnh mới nhất của cặp đôi sau khi có tin đồn Hồ Ngọc Hà mang bầu. Dễ dàng nhận ra chiếc nhẫn cưới trên ngón tay áp út của Kim Lý

 

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vốn nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ phía khán giả và người thân, gia đình. Sau khi công khai tình cảm, người ta thấy Kim Lý luôn sát cánh bên hai mẹ con Hồ Ngọc Hà trong mọi cuộc sống cũng như trong công việc của cô.

 

IMG_7163.JPG/
Hồ Ngọc Hà khéo léo chọn trang phục rộng để giấu bụng khi xuất hiện

 

IMG_7162.JPG/
 

Nhiều người đã mong chờ một đám cưới của cặp đôi và dường như điều này sắp trở thành sự thật khi trong những hình ảnh xuất hiện gần đây, trên tay Kim Lý đã mang chiếc nhẫn trên ngón áp út như dấu hiệu của một người đàn ông đã không còn độc thân nữa. Nhiều cư dân mạng tinh ý cũng đã phát hiện ra trên ngón tay áp út của "nữ hoàng giải trí" cũng đeo một chiếc nhẫn mới.

 

D.jpg/
Thời trang của Hà Hồ thay đổi rõ rệt, cô lựa chọn những trang phục rộng rãi thay vì những trang phục bó sát khoe đường cong như trước đây

 

Những hình ảnh tình cảm, những sinh hoạt đời sống hàng ngày của cặp đôi cũng được Hồ Ngọc Hà đăng tải một cái thoải mái trên trang cá nhân cho thấy sự gắn bó của cặp đôi như cùng ăn tối, cùng đi du lịch, cùng chăm sóc con trai riêng của Hà Hồ - bé Subeo- như một gia đình. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm