April 18, 2024, 6:52 pm

HIEUTHUHAI kết hợp cùng Hoàng Tôn ra mắt MV ''Vệ tinh''

HIEUTHUHAI - một cái tên quá quen thuộc với khản giả và hiện đang gây sốt với sự xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm quay trở lại vào thời điểm hàng loạt ngôi sao lớn cùng tung ra sản phẩm, liệu Vệ Tinh của HIEUTHUHAI có điều gì khiến khán giả phải mong đợi.

Có thể bạn quan tâm:

Vốn đã là một trong những cái tên được mong đợi nhất trên thị trường, sau hiệu ứng vô cùng lớn của chương trình, lần trở lại này của HIEUTHUHAI càng được chú ý hơn bao giờ hết.

 

Đối với Hiếu, có thể nói đây là một năm để mở lòng và trải nghiệm nhiều hơn, không còn dừng lại trong vòng an toàn của bản thân nữa. Với việc thử sức ở những lĩnh vực mới, HIEUTHUHAI cũng quyết định thay đổi phong cách âm nhạc thường thấy của bản thân bằng sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt Vệ Tinh.

 

Artwork
 

Là hoàng tử của những giai điệu viral bởi ra sản phẩm nào là ăn sản phẩm đó, hàng loạt sản phẩm tạo tiếng vang lớn và được khán giả thuộc nằm lòng phải kể đến như: Cua, Bật Nhạc Lên, Nghe Như Tình Yêu, Mamma Mia,...

 

Sự trở lại lần này vẫn sẽ là những giai điệu catchy và phần lời siêu cuốn, nhưng Vệ Tinh hứa hẹn sẽ giúp HIEUTHUHAI bổ sung thêm trong bộ sưu tập của mình một hình ảnh mới lạ cả về phần nghe lẫn phần nhìn: cá tính và có chút “chơi bời''. Đây cũng chính là hình tượng mà HIEUTHUHAI sẽ theo đuổi và định hình trong thời gian sắp tới cho âm nhạc của bản thân.

 

HIEUTHUHAI
 

Vệ tinh là một sản phẩm được HIEUTHUHAI ấp ủ từ năm 2021, nhưng do tình hình dịch bệnh căng thẳng, kế hoạch ra mắt sản phẩm đã bị hoãn lại cho tới hiện tại. Trong khoảng thời gian làm nhạc cùng Producer Kewtiie, cả hai quyết định tìm một giọng hát nam cho đoạn Hook và Hiếu nghĩ ngay đến Hoàng Tôn.

 

HIEUTHUHAI chia sẻ: “Đàn anh Hoàng Tôn chính là thần tượng của mình từ khi còn nhỏ. Rất may mắn khi ngỏ lời mời hợp tác, Hiếu ngay lập tức nhận được sự đồng ý và cuối cùng, anh Tôn đã góp giọng trong “Vệ Tinh'' không chỉ ở đoạn Hook mà còn cả ở Verse 1 của bài”.

 

HIEUTHUHAI
 

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, dù đã có một năm đầy thành công với những dự án lớn, HIEUTHUHAI vẫn hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong năm tiếp theo với dự định cho ra mắt một Full Album 9 tracks mang tên Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó, kể về những câu chuyện và trải nghiệm chân thực nhất của bản thân. 

 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm