May 19, 2024, 8:28 pm

Hé lộ nhan sắc thật của bạn gái diễn viên Anh Đức

Thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc bên bạn gái nhưng chưa một lần Anh Đức để lộ ảnh chính diện, cận mặt người yêu khiến ai nấy đều tò mò.

Có thể bạn quan tâm:

Mặc dù Anh Đức chưa hé lộ diện mạo của bạn gái nhưng nhiều ''thánh soi'' đã tìm ra danh tính của cô gái đang hẹn hò với nam diễn viên. Người yêu hiện tại của Anh Đức tên là Uyên Tô, sinh năm 1991, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô có mối quan hệ rất thân thiết với hội bạn của nam diễn viên. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn được khen ngợi vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn không thua kém hot girl.

 

AD1.jpg/
 
AD2
 

Mới đây, Uyên Tô còn hé lộ gương mặt mộc của mình. Cô chia sẻ: "Cho 1 cái da sạch và đi ngủ nè…trễ lắm rồi. Clean skin, skincared and ready to sleep…its late". Trong ảnh, có thể thấy bạn gái Anh Đức sở hữu làn da mịn màng khi để mặt mộc. 

 

AD6.jpg/
 
AD5.jpg/
Mặc mộc của bạn gái Anh Đức được khen xinh đẹp

 

Trước đó, nam diễn viên còn gửi lời nhắn đầy tình ý: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Chúc em những điều tốt đẹp nhất". Nếu như Anh Đức chưa công khai rõ mặt người yêu, thì về phía Uyên Tô, cô lại thoải mái khoe loạt ảnh tình tứ và lãng mạn bên anh.

 

AD7.png/
Anh Đức khoe ảnh bên bạn gái nhưng chưa để lộ mặt người yêu

 

AD9
 
AD8
Uyên Tô lại khá thoải mái chia sẻ ảnh hạnh phúc bên bạn trai

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm