May 6, 2024, 12:08 am

Hậu MV 33 tỷ bị gỡ bỏ, Sơn Tùng bất ngờ khoe đồng hồ 2 tỷ

Vừa bị gỡ MV 33 tỷ vì nhiều cảnh quay nhạy cảm không tốt cho giới trẻ, nay Sơn Tùng lại khoe đồng hồ tới tậu giá khủng chứng tỏ độ giàu có ai nấy đều ngỡ ngàng.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi tung ra MV mới mang tên There's no one at all, chỉ chưa đầy 1 ngày sau, Sơn Tùng đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV vì nhiều cảnh quay nhạy cảm ảnh hưởng không tốt đến tâm lý giới trẻ.

 

Về phía Sơn Tùng, sau khi phải nộp phạt hơn 70 triệu, nam ca sĩ vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh cho thấy mình vẫn cực kì yêu đời. Mới đây, trên trang cá nhân, Sơn Tùng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc đồng hồ vừa được tậu.

 

t3
 
t2
 

Có thể thấy, chiếc đồng hồ mới của nam ca sĩ vừa sắm là một thương hiệu sang chảnh, một số người còn đồn đoán có giá trị lên đến khoảng 2 tỷ. Ngay sau khi đăng tải hình ảnh khoe đồng hồ mới, nhiều người cũng đã phải xuýt xoa và trầm trồ về độ giàu có của Sơn Tùng.

 

t1
 

Bởi trước đó nam ca sĩ đã thẳng tay chi 33 tỷ đồng để làm MV mới mà giờ đây lại tiếp tục tậu đồ hiệu đắt đỏ. Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng dành lời khen cho đôi bàn tay "đốn gục" bao nhiêu trái tim của Sơn Tùng M-TP.

 

t4
 
t7.png/
 
t6
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm