May 10, 2024, 4:49 pm

Hậu chia tay bạn trai, H'Hen Niê dính nghi vấn bí mật đính hôn

Trong loạt ảnh mới, H'Hen Niê đã bị soi ra chi tiết đeo một chiếc nhẫn rất to ở ngón áp út. Điều này khiến khán giả cho rằng cô đã đính hôn bí mật.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh vi vu khi đi du lịch tại nước ngoài. Trong lần xuất ngoại này, cô nàng lựa chọn phong cách thời thượng, các tính và xách túi hiệu dạo phố rất ấn tượng. Nhờ sở hữu nhan sắc cùng body vượt trội, H'Hen Niê dễ dàng chiếm spotlight khi xuất hiện.

 

hen1
 

Đáng chú ý, H'Hen Niê đã bị soi ra chi tiết đeo một chiếc nhẫn rất to ở ngón áp út. Điều này khiến khán giả cho rằng cô đã đính hôn và liên tục đặt ra câu hỏi. Cụ thể, một tài khoản bình luận: "Đó có phải là một chiếc nhẫn đính hôn trên ngón tay của bạn không?! Xin chúc mừng, Hen! Bạn thật xinh đẹp, từ trong ra ngoài! Bạn xứng đáng với những điều tốt nhất!".

 

hen2
 

Ngay sau đó, H'Hen Niê đã lên tiếng đính chính: "À không phải, nhẫn tự mua, tự đeo cho vui thôi". Hiện tại, chia sẻ này của nàng hậu đang thu hút nhiều sự chú ý.

 

hen4
 

Kể từ khi lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê trở thành cái tên hot nhất nhì làng chân dài Việt bởi là người đầu tiên giúp Việt Nam đạt được thành tích siêu khủng này. Từ đó trở đi, cô nàng cũng có cho mình nhiều thành công và được khán giả ngày một yêu quý vì luôn giữ được lối sống giản dị. 

 

hen3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm