April 16, 2024, 11:59 pm

Han Seo Hee bị tù giam vì tái nghiện ma túy

Theo Allkpop, tòa án quận Suwon kết án một năm 6 tháng tù giam cho Han Seo Hee vì tái nghiện ma túy trong thời gian chịu án quản chế.

Có thể bạn quan tâm:

Tòa đã tuyên Han Seo Hee phải chịu hình phạt 1 năm 6 tháng tù giam vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy, cao hơn đề nghị một năm tù của công tố viên.

 

Tháng 7/2020, người đẹp họ Han bị tạm giam sau khi xét nghiệm nước tiểu cho kết quả dương tính với methamphetamine, một chất cấm ở Hàn Quốc. Khi đó, Han Seo Hee lại đang chịu mức án 4 năm tù quản chế vì sử dụng ma túy vào năm 2016. Đến khi xét nghiệm tóc tại Viện Khoa học Pháp y Quốc gia cho kết quả âm tính, cô được trả tự do.

 

hanseohee1.PNG/
 

Cơ quan công tố tiếp tục thu thập các bằng chứng và qua đó, cáo buộc Han Seo Hee sử dụng methamphetamine - một chất cấm tại Hàn Quốc. Cô chính thức bị truy tố. Trong phiên tòa đầu tiên, diễn ra ngày 9/6, Han Seo Hee phủ nhận các cáo buộc và cho rằng đã có sai sót trong quá trình xét nghiệm.

 

hanseohee2.PNG/
 

Đây là lần thứ hai Han Seo Hee bị buộc tội sử dụng ma túy. Theo hồ sơ vụ án, cô bị buộc tội mua cần sa 4 lần từ tháng 7/2016 đến tháng 12/2016 và sử dụng chất cấm 7 lần tại nhà riêng ở Seoul. Tháng 9/2017, cô bị buộc tội vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy và bị kết án 4 năm quản chế, 3 năm tù giam nếu tái phạm.

 

hanseohee3.PNG/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm