April 20, 2024, 5:08 am

'Tình đầu quốc dân Nhật Bản' Nana Komatsu kết hôn với Suda Masaki

Suda Masaki và Nana Komatsu thông báo họ đã chính thức kết hôn và chuyển về sống chung sau gần 2 năm hẹn hò.

Có thể bạn quan tâm:

NHK đưa tin tài tử Suda Masaki thông báo kết hôn với người đẹp Nana Komatsu. Thông qua công ty quản lý, cả hai diễn viên nổi tiếng gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ chuyện tình cảm, và cho biết sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong tương lai.

 

Tin tức họ đám cưới nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ công chúng. Cặp đôi được đánh giá xứng đôi từ ngoại hình cho tới tài năng. Tại showbiz Nhật Bản, Suda Masaki và Nana Komatsu được mệnh danh là cặp trai tài gái sắc. Riêng Nana Komatsu được gọi là "tình đầu quốc dân" của màn ảnh Nhật Bản bởi vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết. Đôi mắt to tròn vừa ngây thơ vừa quyến rũ của cô khiến khán giả mê đắm.

 

nana1.jpg/
 
nana6.jpg/
 

Suda Masaki và Nana Komatsu bắt đầu hẹn hò từ mùa thu năm 2019. Đến tháng 6.2021, hai nghệ sĩ trẻ quyết định dọn về chung sống với nhau. Trước đó, nam diễn viên và vợ từng đóng cặp trong các phim Destruction Babies, Oboreru Knife, Ito...

 

nana2.jpg/
 
nana3.jpg/
 
nana4.jpg/
 

Đặc biệt, Nana Komatsu từng có tin đồn hẹn hò nam ca sĩ G-Dragon từ tháng 3/2016 sau khi cùng hợp tác trong loạt ảnh quảng cáo. Sau đó, cặp đôi còn bị bắt gặp đi chơi cùng nhau nhưng không thừa nhận.

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm