April 26, 2024, 9:20 am

Hải Tú bị dân mạng chỉ trích giữa drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

Dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của Hải Tú, dùng nhiều lời chỉ trích, mỉa mai cho rằng cô là người thứ 3 xen vào chuyện tình của Trâm - Tùng.

Có thể bạn quan tâm:

Rạng sáng 21/1, tin đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay vì sự xuất hiện của người thứ ba nổi lên gây chú ý cộng đồng mạng. Từ những lời chia sẻ của bạn bè Thiều Bảo Trâm ẩn ý về nhân vật thứ 3 liên quan đến chuyện tình của cô và Sơn Tùng, cư dân mạng đã liên tưởng ngay đến Hải Tú và gọi nữ diễn viên là "trà xanh". Trang cá nhân của Hải Tú cũng bị công kích bởi những bình luận tiêu cực.

 

tu1
 

Dân mạng tràn vào trang cá nhân của Hải Tú, dùng những lời lẽ mỉa mai nữ diễn viên: ''Chị cũng xinh đấy nhưng không được cướp Tùng của chị Trâm đâu nhá'', "Tui sky nên tui ủng hộ chứ không phải để leo lên làm Tuesday bản lỗi nha. Biết thân biết phận đi'', ''Mặc áo của người ta chi vậy chị?'', ''Chị Tú biết tại sao Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi Tùng không?''...

 

tu2
 

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện, nhiều người đã công kích Hải Tú. Không chỉ vậy, một nhóm người còn lập hội anti nữ diễn viên. Chỉ trong một đêm, hàng loạt group dành cho những người không yêu thích Hải Tú mọc lên như nấm, thậm chí còn gắn mắc cô là "trà xanh" trong các bài đăng.

 

tu3
 

Hải Tú trở thành nữ diễn viên độc quyền của M-TP Talent vào 4/10/2020. Ngay sau đó, người hâm mộ đã phát hiện Sơn Tùng theo dõi Hải Tú trên trang cá nhân. Thiều Bảo Trâm không còn là ngôi sao nữ Vbiz duy nhất mà anh theo dõi. Các bài đăng của Hải Tú trên  đều nhận được lượt yêu thích từ giọng ca Lạc trôi.

 

tu4
 

Hải Tú cũng được Sơn Tùng ưu ái chọn làm nữ chính MV Chúng ta của hiện tại. Ngoài những hình ảnh ngọt ngào trong MV, tại hậu trường cả hai tỏ ra thân thiết với nhau. Hải Tú còn là cô gái duy nhất Sơn Tùng công khai đăng ảnh trên Fanpage.

 

Từ những động thái đó, dân mạng đã gắn ngay cho Hải Tú với biệt danh "trà xanh" xen vào  mối quan hệ Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Dù thực hư câu chuyện vẫn chưa rõ ràng, nhưng những lời chỉ trích Hải Tú ngay lúc này đang làm ảnh hưởng đến danh tiếng và hình ảnh của cô.

 

tu5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm