March 29, 2024, 6:27 am

Hà Hồ lần đầu khoe ảnh gia đình 5 người hạnh phúc

Trong dịp sinh nhật, nữ hoàng giải trí lần đầu chia sẻ hình ảnh gia đình 5 người và hé lộ gương mặt bé gái Lisa đáng yêu.

Có thể bạn quan tâm:

Nhân dịp sinh nhật tuổi mới, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh gia đình 5 người hạnh phúc gồm cô, Kim Lý, bé Subeo và hai nhóc tỳ sinh đôi: Leon, Lisa.

 

Đây cũng là bức ảnh đầu tiên quy tụ đầy đủ các thành viên trong gia đình nhỏ từ khi Hà Hồ hạ sinh cặp sinh đôi đến nay. Với ý nghĩa đó nên ngay lập tức bức ảnh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

 

ha00.jpg/
 

Đặc biệt hơn, bức ảnh này cũng công khai diện mạo công chúa nhỏ - bé Lisa. Có thể thấy, bé sở hữu sống mũi cao và thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ bố mẹ.

 

Bên cạnh đó, Kim Lý cũng đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Hà Hồ. Anh cho biết thời điểm chính thức yêu của cả hai là vào năm 2017. Và đến nay đã được 3 năm, tình cảm của hai người ngày càng khăng khít hơn khi họ có với nhau cặp sinh đôi dễ thương. Anh gọi Hà Hồ bằng cụm từ "cô vợ yêu thương" đầy ngọt ngào. Nam diễn viên cũng chia sẻ lại những khoảnh khắc anh thích nhất ở vợ mình như một món quà tặng cô.


Kim Lý cũng cho biết thêm: ''Em thường có quan điểm khác với anh, nhưng điều đó thật tốt vì đã thúc đẩy anh trở thành phiên bản tốt nhất. Tất nhiên, anh vô cùng biết ơn vì điều đó. Anh hứa sẽ trân trọng tình yêu của chúng ta cho đến khi chết...''

 

kim
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm