April 26, 2024, 2:14 am

Trấn Thành khẳng định ''không sợ vợ, chỉ sợ mất vợ''

Khi bị Khả Như trêu "sợ vợ", nam danh hài điềm tĩnh nhấn mạnh: "Tôi không sợ vợ, tôi chỉ sợ mất vợ".

Có thể bạn quan tâm:

Kết hôn được 4 năm, Trấn Thành và Hari Won vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Mới đây, khi xuất hiện trên chương trình hẹn hò, nam MC khiến cả hậu trường bất ngờ khi tiết lộ nỗi lo lắng trong cuộc hôn nhân với Hari Won.

 

Trấn Thành cho biết gìn giữ tổ ấm, anh đã phải học cách kiềm chế cảm xúc và không nổi nóng trước mặt bà xã. Mỗi khi có chuyện xảy ra, cả hai sẽ cùng ngồi xuống, trao đổi thẳng thắn. Khả Như liền lên tiếng trêu đùa rằng nam MC "sợ vợ", tuy nhiên anh vẫn điềm tĩnh nhấn mạnh: "Tôi không sợ vợ, tôi chỉ sợ mất vợ".

 

hari4.jpg/
 

Nam danh hài tiết lộ thêm: "Tôi thấy, người phụ nữ có giá luôn luôn thu hút người đàn ông ở lại với cô ta lâu hơn để tìm hiểu cô ta. Nếu chúng ta nắm bắt được định luật về giống cái và giống đực, chúng ta sẽ sống ổn hơn rất nhiều. Từ thời đồ đá ngàn năm xa xưa, ông bà ta đã phân chia giống đực phải đi săn bắt, đàn bà chỉ đi hái lượm. Tức là giống đực từ khi sinh ra đã thích khám phá, đi đây đi đó, muốn lục tung mọi thứ lên".

 

hari2.jpg/
 

Cách đây vài ngày, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và hội bạn thân đã cùng nhau lên đường tới Nha Trang để nghỉ dưỡng, xả hơi. Anh không ngần ngại đăng tải khoảnh khắc ''khóa môi" tình tứ với bà xã giữa khung cảnh lãng mạn. Du lịch là một trong những cách để cả hai gắn kết và vun đắp tình cảm hơn.

 

hari1
 
hari
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm