April 24, 2024, 4:08 pm

H'Hen Niê bức xúc khi bị sử dụng hình ảnh quảng cáo trái phép

Một sản phẩm nhạy cảm hỗ trợ sinh lý nam giới lấy hình ảnh của H'Hen Niê quảng cáo trái phép. Nàng hậu đang tìm hiểu và yêu cầu doanh nghiệp gỡ bỏ hình ảnh của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, H'Hen Niê khá bức xúc khi cho biết hình ảnh của cô đang bị sử dụng trên một sản phẩm được rao bán tràn lan. Trên mạng xã hội, sản phẩm được quảng cáo là thuốc hỗ trợ sinh lý dành cho nam giới, làm từ nguyên liệu thiên nhiên đã in hình ảnh của nàng hậu trên bao bì.

 

hen
 

H'Hen Niê bày tỏ: "Đây là sản phẩm không rõ của nguồn gốc và sử dụng trái phép hình ảnh của Hen. Lúc đầu Hen và ê-kíp cố gắng tự tìm hiểu và muốn nhờ doanh nghiệp gỡ hình ảnh xuống. Nhưng sản phẩm không có thông tin trên bao bì nên đã để chuyện này kéo dài từ lâu. Nếu ai đã sử dụng và tin sản phẩm vì có hình ảnh Hen, Hen gửi lời xin lỗi trước. Xin lỗi mọi người về thông tin không hay ho này".

 

8be61018-bf08-4f6e-b4d3-0f7275c4170f-4-5005-c-6668.jpeg/
 

H'Hen Niê đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân với mong muốn tìm được danh tính doanh nghiệp sản xuất loại thuốc này để giải quyết sự việc trên. Người đẹp Ê-đê nói thêm: "Gần đây, sản phẩm được rao bán ở nhiều trang, khiến người yêu quý Hen thắc mắc. Vì thế, tôi phải lên tiếng. Khi nào giải quyết xong mọi chuyện, tôi sẽ gỡ bài xuống".

 

Không chỉ riêng H'Hen Niê, một số nghệ sĩ, người nổi tiếng từng rơi vào tình huống tương tự khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo sản phẩm. Diễn viên Việt Anh, Huy Khánh... bị dùng hình ảnh trái phép để quảng cáo thuốc chữa yếu sinh lý.

 

MC Quyền Linh bức xúc khi bị mượn hình ảnh cá nhân để quảng cáo thuốc chữa bệnh trĩ, xương khớp, hôi nách. Mới đây, Công Vinh - ông xã Thủy Tiên cũng phải lên tiếng vì hình ảnh của anh bị một ứng dụng cá cược bóng đá không lành mạnh sử dụng trái phép.

 

cv
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm