May 6, 2024, 5:19 am

Bảo Thy hạnh phúc khi được chồng tự tay tổ chức sinh nhật

Đang trong mùa giãn cách xã hội vì Covid-19, công chúa bong bóng chia sẻ bữa tiệc sinh nhật chỉ có 2 vợ chồng nhưng cô cảm thấy rất hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật tại nhà. Vì đang phải tuân thủ theo quy định giãn cách xã hội nên năm nay Bảo Thy không tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng mà chỉ có 2 vợ chồng bên nhau.

 

Được biết, ông xã của Bảo Thy đã tự trang chuẩn bị bữa tiệc đón tuổi mới dành cho vợ, từ việc trang trí nhà cửa, nấu nướng đến những món quà hết sức dễ thương.

 

IMG_6904.jpg/
 
IMG_6903.jpg/
Bảo Thy hạnh phúc khi được ông xã tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà

 

Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: "Tiệc sinh nhật tại gia cho chính tay anh Mập trang trí và vào bếp nấu cho vợ ăn. Tiệc 2 người mà vui ghê.". Khán giả cũng không quên gửi lời chúc mừng tuổi mới đến Bảo Thy, thậm chí còn ghen tị với cô khi lấy được chồng hết mực cưng chiều vợ.

 

IMG_6902.jpg/
 
IMG_6900.jpg/
 
IMG_6901.jpg/
 

Ngay từ buổi sáng ngày sinh nhật, Bảo Thy thức dậy đã bị ông xã làm cho bất ngờ khi tặng một bó hoa to đùng kèm lời chúc mừng ngọt ngào gửi tới vợ. Cuộc sống hiện tại của Bảo Thy khá sung túc bên ông xã doanh nhân, cô không còn mặn mà với showbiz, tập trung kinh doanh riêng và tận hưởng khoảnh khắc bên gia đình.

 

IMG_6905.PNG/
 
IMG_6906.PNG/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm