April 20, 2024, 12:37 pm

Giữa tin đồn bí mật sinh con, Diệu Nhi được khen vì hành động đẹp trong mùa dịch

Hành động ý nghĩa của Diệu Nhi giữa ồn ào bí mật sinh con khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Có thể bạn quan tâm:

Diệu Nhi và Anh Tú là một trong những cặp đôi có tình yêu bền bỉ trong Vbiz. Dù hạn chế nhắc về nhau, song mối quan hệ tình cảm của cả 2 vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Diệu Nhi chính thức hạ sinh con đầu lòng cho Anh Tú.

 

Giữa nghi vấn sinh con, mới đây nhóm fanclub chính thức của nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ Diệu Nhi đã âm thầm trao tặng học bổng bảo trợ học tập trị giá 33 triệu đồng cho một em nhỏ đến hết cấp 3. Theo như fan chia sẻ, đây là dự án bảo trợ học tập cho 300 em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn vì đại dịch Covid-19 và có sự tham gia của Diệu Nhi cùng nhiều nghệ sĩ khác.

 

nhi1
Diệu Nhi bảo trợ 33 cho những trẻ em được tiếp tục đến trường trong hoàn cảnh mất cha, mẹ vì Covid-19

 

Hành động ý nghĩa này của Diệu Nhi nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, dân mạng vẫn rất mong chờ phản hồi chính thức từ cả Diệu Nhi và Anh Tú về tin đồn sinh con đang gây không ít tò mò.

 

nhi2
 

Cho đến hiện tại, nhân vật chính của tin đồn chưa hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn mà chỉ im lặng. Theo nhiều khán giả suy đoán, rất có thể tin đồn là đúng vì nếu như thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng danh dự nghệ sĩ thì tất nhiên họ phải lên tiếng bác bỏ, đằng này cả hai đều im lặng chứng tỏ nghi ngờ là có cơ sở.

 

nhi3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm