May 3, 2024, 8:22 pm

Vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ từng bị ''trà xanh'' xen vào chuyên tình cảm

Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm cho biết bản thân chưa từng làm người thứ ba trong mối quan hệ với ai nhưng lại bị ''tiểu tam'' xen ngang gây ảnh hưởng tình cảm.

Có thể bạn quan tâm:

Dù đã ly hôn với Hoài Lâm nhưng Bảo Ngọc vẫn nhận được sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Mới đây, cô nàng đã thực hiện trò hỏi đáp: "Have you ever..." (Tạm dịch: "Có bao giờ bạn...") đang cực hot trên mạng xã hội.

 

Trong loạt hỏi đáp từ người hâm mộ, đáng chú ý nhất phải kể đến đề tài người thứ 3. Khi được hỏi, Bảo Ngọc cho biết: "Mình tuyệt đối không bao giờ làm người thứ 3 và có chết cũng không làm". Tuy nhiên bản thân vợ cũ Hoài Lâm lại gặp phải ''tiểu tam'' xen vào chuyện tình cảm.

 

ngoc1
 

Qua tiết lộ này có thể thấy hoàn toàn trùng khớp về lý do cô ly hôn Hoài Lâm: "Và đến tháng 6/2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn".

 

ngoc2
 

Ngoài ra, Bảo Ngọc cũng thẳng thắn chia sẻ những câu chuyện cá nhân như từng bị lừa mất tiền vài lần và tâm sự khi có người chia sẻ cảm giác cô đơn khi nuôi 2 con: "Việc người khác hiểu hay không, không quan trọng đâu. Việc mình chăm con tốt hay không mới quan trọng ấy".

 

ngoc4.png/
 
ngoc3.png/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm