April 19, 2024, 3:44 pm

Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh lộ ảnh nắm tay, tựa vai thân mật trên máy bay

Mới đây, fan tiếp tục bắt gặp Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tay trong tay tại sân bay cực tình tứ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Cụ thể, tối ngày 3/11, trên một số trang fanpage chuyên về showbiz tiếp tục gây bão khi đăng tải thông tin kèm loạt ảnh tính tứ của cặp đôi tin đồn Gil Lê và Hoàng Thùy Linh.

 

Theo hình ảnh ghi lại, dù chỉ chụp được Hoàng Thùy Linh và Gil Lê từ phía sau nhưng fan vẫn soi được giọng ca Để mị nói cho mà nghe khoác tay Gil Lê hết sức thân mật. Nữ ca sĩ còn tựa đầu vào vai người tình tin đồn để ngủ, đồng thời tay cả hai nắm chặt không rời.

 

1
Hình ảnh cặp đôi tin đồn Gil Lê và Hoàng Thùy Linh có những cử chỉ thân mật gây xôn xao dư luận mới đây

 

Trước đó, khoảng thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn hẹn hò. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn.

 

Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện cặp sao đeo nhẫn đôi và dành những ký tự đặc biệt cho nhau trên mạng xã hội. Gil Lê tháp tùng Hoàng Thùy Linh đến tập luyện cho lễ trao giải VTV Awards hồi tháng 9/2019.

 

2
 
3
 
4
Những hình ảnh hẹn hò, hay trong nhóm tiệc bạn bè, diện đồ đôi càng khiến người hâm mộ càng có cơ sở để khẳng định

 

Thậm chí, trong sinh nhật của mẹ Gil Lê vừa qua, Hoàng Thùy Linh cũng có mặt dự tiệc. Nữ ca sĩ còn gửi tặng mẹ Gil Lê lẵng hoa kèm theo lời chúc đầy ẩn ý: "Chúc mừng sinh nhật Má".

 

5
 
6
 

Dù không biết thực hư câu chuyện này thế nào, nhưng nhiều người vẫn tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi, và mong chờ tin vui sớm từ họ.

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm