March 28, 2024, 6:29 pm

Đông Nhi tiết lộ nhiều bí mật về lễ cưới với MC Nguyên Khang

Mới đây, khi tình cờ gặp Nguyên Khang tại một sự kiện âm nhạc, nữ ca sĩ Đông Nhi bật mí về kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới đình đám cùng Ông Cao Thắng tại Phú Quốc.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Nguyên Khang và nữ ca sĩ  Đông Nhi có dịp ngộ trong một sự kiện âm nhạc. Dù chỉ còn hơn một tuần nữa sẽ diễn ra ngày trọng đại nhưng nữ ca sĩ vẫn tất bật chạy show. Trong hậu trường, Nguyên Khang hỏi han chuyện Đông Nhi chuẩn bị cho lễ cưới.

 

Giọng ca Xin anh đừng vui vẻ tiết lộ cô đang trong giai đoạn hoàn tất việc chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới, được khoảng 80%. Theo cô thì việc chuẩn bị áo cưới, khách sạn, vé máy bay cho khách mời… cũng đã hoàn tất. Tuy nhiên nữ ca sĩ tâm sự cô cảm thấy lo lắng và áp lực: “Áp lực nhiều lắm, đó mới là cái cần lo”.

 

Hình
 

Khi Nguyên Khang đặt câu hỏi, cặp đôi dự định sẽ đi tuần trăng mật ở đâu? Đông Nhi cho biết cô chưa chọn được địa điểm. Nam MC hài hước gợi ý các địa điểm như Châu Phi, Châu Mỹ Latinh,… thì Đông Nhi bất ngờ nói rằng: “Anh Thắng đi đâu em đi đó”.

 

Hình
 

Nguyên Khang tiết lộ, cách đây một năm anh có đặt câu hỏi Đông Nhi sẽ cưới chồng trong năm nay không thì cô chối và cho biết chưa chắc chắn sẽ cưới khi nào. “Đùng một cái gửi thiệp cưới, dễ sợ thiệt. Chắc lấy cột mốc 10 năm phải không”, Nguyên Khang thắc mắc.

 

Hình
 

Lúc này, chủ nhân hit Bad boy mới thú nhận: “Em chưa biết, lúc đó em chưa trả lời được thiệt vì lúc đó anh Thắng đã cầu hôn đâu. Phải cầu hôn thì mới cưới được chứ”. Nghe vậy, Nguyên Khang tỏ ra tò mò không biết nữ ca sĩ có biết kế hoạch cầu hôn của Ông Cao Thắng hay không, nhưng Đông Nhi từ chối trả lời và chia sẻ “đó là bí mật”.

 

Được biết, hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ được diễn ra trong hai ngày 9 và 10.11 tại một khu du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc. Toàn bộ khách mời sẽ được lo vé máy bay, nơi ở. Khi tham dự lễ cưới, họ buộc phải tôn trọng quy định về trang phục gồm ba màu trắng, đen và kem.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm