May 7, 2024, 1:54 pm

GiGi Hương Giang tung MV “one shot", có màn hoán đổi cực “nghệ" với rapper KayC

Sau sản phẩm Thương anh hơn tình yêu mở đường cho dự án comeback sau 1 năm vắng bóng, tối 20/6, GiGi Hương Giang đã chính thức tung ra MV thứ 2 mang tên Vừa đi vừa khóc. Đây tiếp tục là ca khúc do GiGi Hương Giang sáng tác và thêm một cột mốc chứng minh cho vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ của cô nàng.

Có thể bạn quan tâm: 

Khác với Thương anh hơn tình yêu, sản phẩm lần này được nữ ca sĩ kết hợp cùng chàng rapper KayC và sản xuất bởi producer Machiot. Không phải lần đầu kết hợp với một rapper nhưng màn “bắt tay" lần này giữa GiGi Hương Giang và KayC lại mang đến một cảm xúc khác biệt. 

 

DSCF9395.jpg/
 

MV Vừa đi vừa khóc được mở đầu bằng khung cảnh KayC xuất hiện trên chiếc xe bán tải và được chở đi thong dong khắp các con phố tại Chiangmai, Thái Lan. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ nhất cho người xem đó là khoảnh khắc hoán đổi giọng hát và phần thể hiện của GiGi Hương Giang - KayC. Không chọn cách truyền tải ca khúc như thông thường, hai nghệ sĩ thay phiên nhau thể hiện cảm xúc với phiên bản trái ngược mang lại sự tò mò và thú vị cho khán giả.

 

Đặc biệt MV Vừa đi vừa khóc còn được quay “one shot" (quay một lần duy nhất) càng khiến người xem phải tập trung vào những diễn biến tâm trạng đầy suy tư, chất chứa của GiGi Hương Giang - KayC về những nỗi buồn đã qua. 

 

DSCF9442.jpg/
 

GiGi Hương Giang tiết lộ, câu đầu tiên của ca khúc - “Một ngày em chỉ muốn khóc, một ngày muốn giấu đi nụ cười. Một ngày em hỏi tại sao nỗi buồn ơi cứ ở lại bên em thật lâu đến thế" chính là những cảm xúc đầu tiên khi sáng tác “Vừa Đi Vừa Khóc". Ca khúc chỉ được nữ ca sĩ viết trong vỏn vẹn 30 phút khi đột nhiên muốn được khóc một cách “sung sướng" như một đứa trẻ: “GiGi muốn đồng cảm với nỗi buồn của mình để tìm được giá trị của điều đó".


Khẳng định Vừa đi vừa khóc không phải là một ca khúc buồn, GiGi Hương Giang “thả” những câu chuyện riêng vào ca khúc và làm người nghe ấn tượng với câu hát “Dành hết thanh xuân cho một người và gửi hết tương lai cho điều gì" hay “Đừng khóc vì những điều đã qua vì nhiều lần tự ngăn nước mắt mình rơi”. 

 

DSCF9403.jpg/
 

Chia sẻ về những cảm xúc khi viết ca khúc Vừa đi vừa khóc, GiGi Hương Giang cho biết: “Ca khúc đơn giản là một bài hát không có câu chuyện, là một trạng thái mà đôi khi cảm xúc không thể nói thành lời. Khi viết xong một ca khúc và được hát lên, được khóc, được cười… GiGi nhận ra, ai trong cuộc sống này cũng có đôi lần vì nhiều lý do nên đã phải tự cất đi, tự kìm nén những phút yếu lòng, những sự mệt mỏi, hối tiếc, những lúc nước mắt rơi vì chúng ta biết mình phải bước đi, vì ngày mai sẽ tới. Nhưng GiGi mong rằng, dù là bất kỳ ai, dù ở bất cứ đâu, hãy để cho mình được khóc, được cười thật tự do, một chút thôi… Không cần để ai nhìn thấy nhưng hãy sống thật với cảm xúc của mình. Đó chính là hạnh phúc”. 

 

DSCF9415.jpg/
 
DSCF9422.jpg/
 

Trở lại sau album đầu tay Du hành vào tâm trí nhưng Thương anh hơn tình yêu hay Vừa đi vừa khóc chưa phải những sản phẩm khép lại dự án comeback của GiGi Hương Giang. Nữ ca sĩ sẽ cùng ekip có những “món quà tinh thần" đặc biệt để giãi bày tâm tư, cảm xúc và khiến khán giả hiểu được âm nhạc đậm nét cá tính riêng của cô nhiều hơn.

 

Trước đó, sản phẩm Thương anh hơn tình yêu đã nhận hơn 300 nghìn lượt xem chỉ sau khoảng 10 ngày ra mắt. Không chỉ thế, hashtag #thuonganhontinhyeu hiện đang xuất sắc sở hữu hơn 1,8 triệu lượt xem và trở thành giai điệu viral trên nền tảng TikTok. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm