May 3, 2024, 3:57 pm

Mẫu nhí Như Đình “đốn tim” khán giả trong show diễn tại Ý của NTK Hoàng Hải

Bên cạnh dàn Hoa hậu đình đám của showbiz Việt như Tiểu Vy, H’hen Niê, Hoa hậu doanh nhân Thu Hoài...đảm nhận vị trí firstface và vedette trong show diễn “Giao hòa – Armonia” của NTK Hoàng Hải” ngày 16/6 vừa qua tại Ý, mẫu nhí Như Đình cũng tỏa sáng trong bộ trang phục thiết kế đính hoa xuyên thấu thuộc bộ sưu tập “Haute Couture”. Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng từng bước catwalk đầy tự tin, bản lĩnh cùng nét biểu cảm thần thái của cô bé đã cuốn hút cả khán phòng. 

Có thể bạn quan tâm: 

Lần đầu tiên tham gia show của NTK Hoàng Hải, cũng là lần đầu tiên Như Đình được ra nước ngoài biểu diễn nên cô bé gặp áp lực và lo lắng vì sợ bản thân không hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm của mình. Được biết, ngoài ekip của ban tổ chức giao lưu tiếng Việt thì Như Đình có thể nghe và giao tiếp thêm tiếng Anh cùng một vài từ tiếng Ý, nhưng cô bé vẫn cảm thấy đôi chút lạ lẫm khi trải nghiệm trình diễn thời trang trên sàn diễn nước ngoài. 

 

2Z2A1089.jpg/
 
2Z2A9955
 

“Con thực sự ấn tượng với những bộ trang phục của NTK Hoàng Hải, thiết kế nào cũng vô cùng tuyệt đẹp khiến con yêu thích và say mê. Các cô chú trong ban tổ chức chương trình ai nấy đều rất chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nơi khán phòng tổ chức show sang trọng, kết hợp với trang phục của NTK Hoàng Hải mỗi góc độ đều có thể chụp được những tấm hình vừa cổ điển vừa quý tộc” - Như Đình chia sẻ. 

 

2Z2A1096.jpg/
 

Như Đình hiện đang theo học lớp 8 trường Quốc tế Á Châu. Từ năm 10 tuổi, do tính cách khép kín và nhút nhát nên cô bé được gia đình tạo điều kiện tham gia học hỏi và trải nghiệm nhiều môn ngoại khóa để có thể hòa đồng và dạn dĩ hơn. Được tiếp xúc đa dạng lĩnh vực từ: lắp ráp robot, Scratch lập trình game, bơi lội, võ Taekwondo, nhảy hiện đại, nhảy Popping, diễn xuất, ca hát…tuy nhiên Như Đình lại dành đam mê nhiều hơn cho trình diễn thời trang.

 

Show diễn đầu tiên cũng là chương trình kết khóa của trung tâm đào tạo mẫu nhí vào năm 2020. Tiếp sau đó, cô bé là gương mặt được các đạo diễn, nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều sự kiện lớn như: Gánh Xiếc Thời Trang 2020; My Dreams 1 Fashion Show 2021; International Fashion Runway 2020, 2022; Da Nang Destination Runway Fashion Week 2022; Brave Heart Fashion Show 2022; Tropical My Dreams Fashion Show 2023...

 

2Z2A1440.jpg/
 
2Z2A9946.jpg/
 

Theo gia đình chia sẻ, Như Đình chính thức tiếp xúc với môn học người mẫu nhí là từ tháng 11/2022. Từ lúc chập chững bước trên sàn catwalk mẫu nhí đến nay được diễn trên sân khấu lớn đều được các NTK đánh giá quá trình lột xác và trưởng thành của cô bé. Bước đi catwalk vững chắc hơn, tạo dáng thần thái hơn, nhưng vẫn giữ được những nét ngây thơ, trong trẻo của lứa tuổi 13. 

 

Hiện tại, Như Đình là người mẫu Teen nhưng vẫn còn bỡ ngỡ vì chưa đủ kinh nghiệm diễn trên sân khấu lớn và đẳng cấp như của NTK Hoàng Hải cũng như các show diễn tại nước ngoài. Chính vì vậy, bản thân cô bé mong có thêm nhiều trải nghiệm và học hỏi thêm từ các cô, chú người mẫu và ekip chuyên nghiệp.

 

2Z2A1385.jpg/
 
2Z2A1428.jpg/
 

Ngoài biểu diễn thời trang, Như Đình còn góp mặt trong nhiều bộ phim thiếu nhi như: Đôi giày thần, Đôi đũa thần, Sự tích trung thu, Tiên tập sự mùa Xuân, Truyền thuyết về năm vị thần…và phim sitcom Gia đình rất ổn của đài truyền hình Bến Tre. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm