April 18, 2024, 9:29 am

GiGi Hương Giang hát ca khúc "Happy Birthday" tặng sinh nhật thành viên Spike Dawbarn của 911

Chỉ còn ít giờ đồng hồ, HAY Glamping Music Festival - Lễ hội âm nhạc quốc tế lớn nhất mùa hè 2022 được tổ chức bởi TheBROS Entertainment sẽ chính thức được diễn ra tại Công viên Yên Sở - Gamuda City, Hà Nội. Ngay từ lúc này. hàng nghìn bạn trẻ đang vô cùng hào hứng để sẵn sàng quẩy cuồng nhiệt với hội trại âm nhạc quốc tế quy tụ dàn nghệ sĩ siêu “khủng” đó là 4 boyband “huyền thoại” thế giới The Moffatts, 911, A1, Blue và rất nhiều nghệ sĩ đình đám trong nước.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong liên tiếp 3 ngày 3 - 4 - 5/8 vừa qua, BTC của HAY Glamping Music Festival đã lần lượt đón tiếp 4 nhóm nhạc quốc tế đáp cánh tại sân bay Nội Bài, Hà Nội. Là những nhóm nhạc nam gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8x-9x nhưng đã có rất nhiều bạn trẻ Gen Z cũng đã có mặt để háo hức chờ đợi và chào đón các boyband ngay từ rất sớm. 

 

911
 

Từ những băng rôn, banner cổ vũ hay những món quà nhỏ lưu niệm đặc trưng như chiếc nón lá cũng được các fan chuẩn bị chu đáo để dành tặng thần tượng. Dù phải trải qua chuyến bay dài nhưng cả 4 nhóm nhạc The Moffatts, 911, A1, Blue đều vô cùng thân thiện và không giấu được sự bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt từ fan Việt Nam. Các thành viên ký tặng, chụp ảnh kỷ niệm và thậm chí là trò chuyện vô cùng thân thiện cùng người hâm mộ. 

 

911_3.jpg/
 

Cũng trong ngày 5/8, The Moffatts, 911, A1, Blue và các nghệ sĩ Việt đã có buổi tổng duyệt cho show diễn tại Công viên Yên Sở, Hà Nội. Có mặt trên sân khấu từ sớm, boyband 911 còn nhận được sự bất ngờ từ BTC của sự kiện khi dành tặng món quà đặc biệt đến thành viên Spike Dawbarn khi ngày 5/8 cũng chính là ngày sinh nhật của anh. Ca sĩ GiGi Hương Giang - nghệ sĩ trực thuộc công ty TheBROS Entertainment đã đại diện ekip lên sân khấu tặng bánh kem và hát vang ca khúc Happy Birthday để dành tặng Spike Dawbarn. 

 

911
 

Buổi tổng duyệt sau đó được tiếp tục diễn ra khi các boyband quốc tế 911, A1, Blue, The Moffatts đều lần lượt lên sân khấu để chuẩn bị những màn trình diễn độc nhất vô nhị dành cho khán giả Việt Nam. Dù thời tiết không mấy thuận lợi khi trời bất chợt đổ cơn mưa vào nhưng điều này lại không mấy “xi nhê” với các thành viên của nhóm nhạc A1. Dường như cơn mưa đổ xuống lại càng khiến chủ nhân bản hit Everytime thêm phần hào hứng và trình diễn nhiệt tình hơn trên sân khấu.

 

A1_9.jpg/
 
Trọng
 

Với sự tập dượt kỹ càng trước thềm sự kiện, những tiết mục đặc biệt mà các nhóm nhạc “huyền thoại” 911, A1, Blue, The Moffatts mang đến cho khán giả sẽ là bữa tiệc âm nhạc khó có thể nào quên. 

 

Bên cạnh 4 boyband quốc tế, các nghệ sĩ Việt Nam như Tùng, Nhạc Của Trang, Hoàng Rob, Hoàng Dũng, Trọng Hiếu, GiGi Hương Giang, Tiên Tiên, DaLAB, Ngọt, Chillies và dàn DJ cũng có mặt tại sân khấu để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Tất cả nghệ sĩ đều miệt mài tập luyện tới khuya để hy vọng mang tới cho khán giả một lễ hội âm nhạc đã tai và mãn nhãn nhất.

 

Tiên
 
Tùng
 

Theo tiết lộ của BTC, HAY Glamping Music Festival sẽ còn có những tiết mục kết hợp đặc biệt giữa nghệ sĩ quốc tế và nghệ sĩ Việt Nam. Sự “ém hàng” này hứa hẹn gây “chấn động” khi màn trình diễn chính thức được công bố. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm