April 19, 2024, 6:56 am

"Ký ức vui vẻ" mùa 4 tung trailer chính thức với nhiều đổi mới

Trải qua 3 mùa phát sóng với nhiều câu chuyện cảm động, những ký ức khó quên, Ký ức vui vẻ như một phần không thể thiếu đối với đời sống tinh thần của phần lớn khán giả. Khi mùa 4 sắp sửa lên sóng với nhiều đổi mới, dù không còn là người dẫn chương trình mùa này nhưng MC Lại Văn Sâm vẫn sẽ luôn đồng hành và dõi theo Ký ức vui vẻ với lời nhắn nhủ vô cùng xúc động. 

Có thể bạn quan tâm: 

“Xin cảm ơn là câu mà tôi luôn muốn nói ở mỗi một tập Ký ức vui vẻ tới tất cả quý vị khán giả, tới tất cả những ai tham gia tạo dựng nên 3 mùa Ký ức vui vẻ mà bây giờ với tôi nó trở thành những ký ức tuyệt vời. Mùa 4 rất tiếc là tôi không tham gia được với nhiều lý do nhưng tôi sẽ dõi theo, tôi sẽ xem từng tập và sẽ chia sẻ cùng với ekip sản xuất chương trình. Tôi vẫn yêu, rất yêu chương trình Ký ức vui vẻ và hy vọng quý vị khán giả cũng giống như tôi, sẽ có dịp để chúng ta quay trở lại với những miền ký ức xa xôi. Chúc tất cả mọi người sức khỏe, thành công và luôn đem tới cho khán giả những miền ký ức thật ý nghĩa. Và chúng tôi yêu Ký ức vui vẻ” - MC Lại Văn Sâm xúc động nói. 

 

Poster
 

Lời tâm sự giản dị và ấm áp của Nhà báo Lại Văn Sâm khiến cho các đội trưởng, khách mời và khán giả vô cùng xúc động. MC Thảo Vân cũng nhân dịp này gửi lời đến “sứ giả ký ức”: “Anh Sâm theo dõi và có gì góp ý cho em, xong anh giơ cao đánh khẽ thôi nhé không là em sợ lắm ý”.

 

VTR_1051.jpg/
 

NSND Tự Long xúc động tâm sự: “Cảm ơn chị Thảo Vân rất nhiều, 3 mùa anh Sâm là sứ giả của Ký Ức Vui Vẻ. Em chỉ muốn nói một điều là rất hạnh phúc khi năm nay anh không là sứ giả nhưng anh vẫn dõi theo và chắc chắn anh dõi theo là anh sẽ cổ vũ bọn em, cổ vũ cho chị Thảo Vân nhưng em nghĩ rằng mỗi một con người đều có một cách dẫn riêng của mình nhưng có lẽ cái quan trọng nhất là khi đến đây chúng ta có quyền làm theo trái tim của chúng ta. Chúng em rất yêu anh, cảm ơn anh Sâm. Chúc anh luôn khỏe và luôn dõi theo chúng em”. 

 

TRAN8137.jpg/
 

Ký ức vui vẻ tập 1 mùa 4 mang đến cho quý vị khán giả những cảm xúc vỡ oà khi ca sĩ Tùng Dương cất tiếng hát với những bản hit gắn liền với sự nghiệp của anh. Đến với chương trình, ca sĩ Tùng Dương đầy cảm xúc với liên khúc Ôi quê tôi - Con cò – Mưa bay tháp cổ, đây cũng là các ca khúc khiến MC Thảo Vân, các đội trưởng cùng rất nhiều khán giả ấn tượng với giọng ca đầy nội lực.

 

Mỗi khi nam ca sĩ cất giọng ngân vang, từng nốt cao lại nhận được tràng vỗ tay vang dội từ phía khán giả. ST Sơn Thạch ngưỡng mộ và xúc động khi được gặp đàn anh, là thần tượng của mình, nam ca sĩ tâm sự: “Lúc em casting vào nhóm nhạc thì em hát bài Con Cò, em nằm lòng bài hát này và đây là thanh xuân của em”.

 

VTR_0430.jpg/
 

Nhạc sĩ Giáng Son hát say sưa theo Tùng Dương, cô cho biết: “Em và Tùng Dương khá thân. Album riêng đầu tiên, album thứ 2 và đặc biệt là album Bóng Tối Jazz thì Tùng Dương đều có sự góp mặt rất quan trọng  cũng như trong sự nghiệp viết nhạc của tôi. Chúng tôi làm việc thuận lợi nhưng nhiều lúc cũng giận dỗi”. Đáp lại lời khen có cánh, nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ: “Phụ nữ nên đàn ông bao giờ cũng nhường và Giáng Son luôn đúng”.  

 

VTR_1068.jpg/
 

Cùng mới đây, nhà sản xuất Dong Tay Promotion cũng tung ra trailer chính thức của mùa 4 với những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng. Chỉ với 30 giây ngắn ngủi đã ghi lại những giây phút đầy cảm xúc, thăng trầm, những giọt nước mắt, những nụ cười, những ký ức đáng nhớ của Ký ức vui vẻ.

 

Cùng khóc, cùng cười với Ký ức vui vẻ, tập 1 phát sóng lúc 21h15 tối thứ Bảy ngày 6/8/2022 trên kênh VTV3 và YouTube Dong Tay Promotion. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm