April 24, 2024, 9:26 pm

Giành 3 HCV tại SEA Games 31, Phan Hiển tiết lộ về đám cưới với Khánh Thi

Trong buổi gặp gỡ truyền thông chiều 19/5, nam vũ công Phan Hiển đã có những chia sẻ sau khi đạt thành tích tốt tại SEA Games năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Ngoài việc chia sẻ về những khó khăn trong chuỗi ngày tập luyện tại Italia, Phan Hiển còn tiết lộ thông tin quan trọng nhất về dự định đám cưới giữa anh và bà xã Khánh Thi. Theo đó, vợ chồng kiện tướng dancesport dự kiến sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay ngay sau khi kết thúc SEA Games 31.

 

Phan Hiển tiết lộ: "Thật ra thì tôi cũng lên kế hoạch cho đám cưới của tôi và Khánh Thi. Có thể nói đây là kế hoạch lớn nhất của tôi sau SEA Games. Do cuối năm tôi còn vướng một giải thể thao nên phải đợi chốt lịch thi đấu thì mới có thể công bố chính xác thời gian, địa điểm được".

 

thy1
 

Tại SEA Games 31, nam vận động viên vừa mang về 3 huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam. Anh trải lòng: "Ba mẹ và ông bà tôi thường hay nói tôi không có tài năng, không biết sau này lớn lên có ích gì cho đời không. Thú thật rằng tôi học văn hóa khá dở, cốt lỗi là do tôi làm biếng và không muốn học. Vì thế nên khi tìm thấy được đam mê là dancesport, tôi quyết tâm tập luyện và theo đuổi để chứng minh bản thân có ích".

 

thy2
 

Để có được thành tích vang dội vừa rồi tại kỳ SEA Games 31 đang diễn ra trên sân nhà, Phan Hiển và bà xã Khánh Thi đã bỏ ra rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Nam vũ công cùng bạn diễn đã mất nhiều tháng tập huấn tại Ý, và trong khoảng thời gian này luôn có sự đồng hành của Khánh Thi.

 

thy3
 

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Khánh Thi cũng tiết lộ chuyện tặng xe phân khối lớn cho chồng sau khi Phan Hiển giành được thành tích thi đấu xuất sắc tại SEA Games 31. Theo đó, Khánh Thi chia sẻ rằng cô giấu chồng và liên tục từ chối khi nam vận động viên đòi mua xe. Và cuối cùng, món quà của cô khiến anh vô cùng bất ngờ.

 

xe
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm